Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dù rất đẹp trai, xinh gái nhưng 5 con giáp này vẫn lận đận tình duyên

Lối sống

14/04/2021 19:43

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, lại có năng lực giỏi giang nhưng các con giáp dưới đây vẫn vô cùng lận đận đường tình duyên.

Sửu

Trong tình yêu, người tuổi Sửu khá nhút nhát, kín đáo, đa phần có xu hướng giấu giếm tình cảm chứ không thẳng thắn bày tỏ. Nếu không nói ra, rất có thể ngay cả nửa kia cũng khó lòng biết được tình cảm thực sự của họ là như thế nào.

Thêm nữa, khi tình yêu của họ xuất hiện người thứ ba, thay vì dũng cảm đương đầu để giành lại tình yêu, người tuổi Sửu lại chọn cho mình cách im lặng, nhượng bộ và cam chịu.

Những cô nàng tuổi Sửu thường lạnh lùng và rất cứng nhắc. Họ hay có những quy tắc bất di bất dịch áp dụng vào trong cuộc sống, và đôi khi còn áp dụng lên cả người yêu của mình làm cho họ rất khó chịu. Các nàng tuổi Sửu thường gặp phải nhiều bận rộn nên họ ít quan tâm đến bạn trai của mình, vì vậy “chỉ số” chia tay của những cô nàng tuổi Sửu rất cao.

Các nàng tuổi Sửu nên điều chỉnh lại cách ứng xử của mình càng nhanh càng tốt, và chỉ cần mềm dẻo một chút, con đường tình duyên của các nàng sẽ sáng sủa hơn rất nhiều.

Dần 

Các cô nàng tuổi Dần thường rất nóng tính và tất nhiên cũng rất hay ghen, tuy họ thuộc tuýp những người rất giỏi giang, tháo vát và xinh đẹp. Tính hay ghen của các cô nàng cầm tinh con giáp này có lẽ được bắt nguồn từ chính bản tính nóng nảy của họ.

Các nàng thường rất khó chịu khi thấy anh chàng của mình để ý, ngó nghiêng hay chỉ đơn giản là liếc nhìn các cô gái khác dù chỉ thoáng qua. Vì thế, các nàng tuổi Dần không những mạnh mẽ trong chính cuộc sống của mình mà còn thích kiểm soát luôn cả các chàng nữa.

Nếu yêu nàng tuổi Dần, các chàng sẽ phải luôn chuẩn bị tâm lý chịu đựng vì các nàng sẽ chẳng bao giờ chịu thay đổi tính cách của mình. Cũng vì nét tính cách này mà các nàng tuổi Dần thường bị cho là “cao số”, luôn mang tiếng ế, thường lớn tuổi mới lấy được chồng.

Tuy nhiên ngoài các tính xấu ấy ra thì các nàng tuổi Dần lại rất tháo vát, dễ thành đạt và rất chung thủy. Chàng nào chịu đựng được những tính xấu ấy của nàng sẽ được nàng yêu thương hết lòng và không bao giờ thay đổi.

Thìn 

Đa phần những ai cầm tinh con rồng đều khá giỏi giang, nên đi tới đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên cuộc đời họ cũng trải qua không ít cung bậc thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Nhưng thật không may cho con giáp này, họ yêu phải người không nên yêu, ví dụ người đó đã có chồng hay vợ. Chính vì thế mà đường tình duyên của người tuổi Thìn trắc trở vô cùng.

Tuất 

Những cô nàng cầm tinh con cún thường là những người yêu khá sớm. Họ sớm trưởng thành trong suy nghĩ, đặc biệt là trong chuyện yêu đương. Các nàng tuổi Tuất nếu gặp phải “tiếng sét ái tình” sẽ theo đuổi tình cảm ấy đến suốt cuộc đời. Nàng tuổi Tuất là người chung thủy trong tình yêu nhưng lại rất hay ghen.

Chính vì sự ghen tuông quá mức cần thiết mà các nàng dễ gây ra những sai lầm không thể sửa chữa. Những anh chàng trót yêu phải các nàng cầm tinh con cún thường không thể chịu nổi sự vô lí, ngang tàng của họ. Vì thế, các nàng tuổi Tuất hãy khắc phục điều này càng sớm càng tốt sớm nhé, nếu không người yêu của bạn sớm muộn cũng sẽ “cao chạy xa bay” mà thôi.

Hợi

Đa phần người tuổi Hợi có lối suy nghĩ tích cực và khá nghiêm túc trong mọi việc, kể cả tình cảm. Vì thế, hiếm khi thấy họ thể hiện chút tình cảm lãng mạn, dành một vài lời nói yêu thương ngọt ngào chứ đừng nói tới việc bông đùa, mang yếu tố hài hước vào tình yêu.

Không ít người cho rằng, đó là cách sống quá thực dụng, thiếu vắng lãng mạn trong cuộc đời. Điều này quả không sai, vì bản thân con giáp này rất coi trọng sự nghiệp, địa vị, vật chất, không ngừng phấn đấu, theo đuổi vinh hoa phú quý.

Với họ, cuộc sống vật chất bền vững mới là nền tảng cơ bản giúp tình yêu thăng hoa, gia đình êm ấm. Bản thân họ không ngờ rằng, vì mải theo đuổi sự nghiệp mà đường tình duyên của họ lại gặp nhiều sóng gió như vậy.

Điều này quả không sai, vì bản thân các cô nàng cầm tinh con giáp này rất coi trọng sự nghiệp, địa vị, vật chất, và không ngừng phấn đấu để theo đuổi vinh hoa phú quý. Với họ, cuộc sống vật chất bền vững mới là nền tảng cơ bản cho tình yêu thăng hoa, gia đình êm ấm. Cũng chính vì vậy mà các nàng tuổi Hợi không ngờ rằng, vì mải theo đuổi sự nghiệp mà đường tình duyên của họ lại dễ gặp nhiều sóng gió.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement