Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Cần biết

15/07/2019 20:31

Đi du lịch mọi người thường có tâm lý sẽ mua sắm cho bản thân hoặc quà cho người thân. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn dưới đây!

Hàn Quốc nổi tiếng với món Kim Chi, thủ đô của các thương hiệu Nhân Sâm và nấm Linh Chi, với các mặt hàng điện tử xách tay, đầy tin tưởng với mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng,… và nhiều mặt hàng mang văn hóa truyền thống riêng của Hàn Quốc. “Mua gì làm quà khi đi du lịch Hàn Quốc?” là câu hỏi được đặt ra cho rất nhiều du khách đến xứ Hàn này.

Quần áo

Thời trang Hàn Quốc đang là xu thế với giới trẻ Việt Nam. Các mặt hàng thời trang mang phong cách Hàn Quốc đang được giới trẻ rất ưa chuộng như: Áo sơ mi nam nữ Hàn Quốc, áo len Hàn Quốc, giày Hàn Quốc, áo thun Hàn Quốc, áo phông Hàn Quốc,… 

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Du khách có thể chọn mua quần áo Hàn Quốc tại những chợ và trung tâm siêu thị dưới đây: Chợ Dongdaemun (Seoul), Myeong-dong (Seoul), Itaewon (Seoul), Chợ Namdaemun (Seoul), Phố Chungjangno (Seoul), Phố Mugeo-Dong (Ulsan),....

Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy mỹ phẩm Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích làm đẹp. Với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Innisfree, Laneige, The Face Shop, Skinfood, O'Hui, Missha, VOV,... du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

Bánh kẹo 

Có nhiều món đồ ăn nhẹ để có thể mang về như một món quà cho gia đình. Du khách có thể chọn những túi kim chi, nước sốt, bánh gạo giòn, bánh gạo Tteokbokki, bimbim, bánh xốp ngọt, bánh sô cô la hạnh nhân, chắc chắn mọi người sẽ rất thích. 

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Nhân sâm 

Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến với cái tên “xứ sở nhân sâm”. Vì thế, không khó gì để du khách mua được những củ nhân sâm để bồi bổ sức khỏe.

Geumsan tại Hàn Quốc là chợ nhân sâm lớn nhất thế gới, bày bán đủ các loại nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm.

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Mật ong 

 Mật ong Hàn Quốc được coi là một mặt hàng “đắt xắt ra miếng”. Mật ong ở đây có chất lượng cực kỳ tốt, giàu vitamin với mùi vị khá mạnh và đặc trưng, có tác dụng chống oxi hóa rất tốt.

Du khách có thể tới cửa hàng Ssamziegil để mua những hũ mật ong hữu cơ tốt cho sức khỏe, làm quà cho người thân.

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Đồ điện tử 

Nhắc đến đồ điện tử của Hàn Quốc, người ta không thể không nhắc đến những cái tên nổi tiếng như Samsung, LG,…

Nếu muốn tìm mua một món đồ điện tử xách tay, du khách có thể đến 2 khu chợ điện tử nổi tiếng là Chợ điện tử Yongsan và chợ Namdaemun với rất nhiều mặt hàng cho thỏa sức lựa chọn.

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Hang thủ công mỹ nghệ

Nếu du khách muốn tìm mua những sản phẩm mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc, có thể ghé qua các cửa hàng thủ công mỹ nghệ ở Gahoe-dong, Insa-dong, Pyeongchang-dong, Cheongdam-dong.

Ngoài ra bạn còn có thể mua xà phòng sản xuất thủ công ở cửa hàng Susuhun, vải Hàn Quốc, trà sức khỏe, ảnh lụa, dấu đóng tên khi đến với xứ sở kim chi. 

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Rong biển

Rong biển,món ăn đặc trưng quen thuộc chứa nhiều chất dinh dưỡng đối với phụ nữ sau sinh. Chính vì vậy mà người Hàn có thói quen đến ngày sinh nhật sẽ phải có một bát canh rong biển nóng hổi  nghi ngút khói.

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Chúng là nguồn cung cấp các vi chất dinh dưỡng như folate, canxi, ma- giê, kẽm, sắt và selen. Quan trọng hơn, rong biển còn chứa nguồn i- ốt lớn cho cơ thể.

Rượu Soju 

Rượu Soju hàn quốc được người Hàn Quốc rất mê và uống rất nhiều. Vui, buồn tâm trạng hoặc muốn ngồi buôn thôi đều rủ nhau đi uống.

Du lịch Hàn Quốc nên mua sắm những gì?

Soju là loại rượu truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc mà bạn nhất định phải thử khi đi du lịch Hàn Quốc. Bạn có thể thử loại rượu gạo Jinro với biểu tượng hình chai màu xanh lá cây, được bán phổ biến tại các siêu thị. Nếu bạn đang có kế hoạch mua rượu về làm quà, bạn có thể mua tại sân bay.

NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement