Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự đoán đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Khỏe - đẹp

02/06/2017 08:25

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có thông báo chính thức về việc dời lịch trình tổ chức, thay vào đó đêm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào khoảng tháng 11 - 12/2017. Sự thay đổi này làm cho nhiều người băn khoăn về sự góp mặt của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất nhì hành tinh này.

Việt Nam có"lỡ hẹn" với Miss Universe 2017?

Thực tế, Việt Nam chính thức tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần đầu tiên vào năm 2004, từ đó đến nay nhan sắc Việt đã vắng mặt tại sân chơi này trong nhiều năm do không tìm được đại diện phùhợp với cuộc thi. Được biết, sau khi Donald Trump bán toàn bộ cổ phần Miss Universe Organization cho WME/IMG thì đơn vị này đã thay luật mới - chỉ có Hoa hậu hoặc Á hậu còn đương nhiệm chưa trao lại vương miện mới được tham dự Miss Universe.

Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Đặt giả thiết nếu cuộc thi Miss Universe 2017 diễn ra cùng thời điểm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn chưa lộ diện thì Việt Nam sẽ “vắng mặt” tại Miss Universe 2017. Vì trong Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đương nhiệm thì Phạm Hương đã tham gia năm 2015, Á hậu 2 Lệ Hằng tham gia năm 2016, Á Hậu 1 Ngô Trà My đã lập gia đình.

Chiến thuật dùng lại người cũ

Hoàng My, Diễm Hương, Trương Thị May,...đều đại diện Việt Nam tham gia các nhan sắc quốc tế với chiến thuật “dùng lại người cũ” và đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nước cũng như bạn bè quốc tế ở cả Miss World hay Miss Universe. Tuy vậy, chiến thuật này sẽ không hiệu quả với tiêu chí và thể lệ mới của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ với việc lựa chọn các Hoa hậu và Á hậu đương nhiệm, thay vì những danh hiệu đã đăng quang quá 1 nhiệm kỳ hoặc một danh hiệu đã quá cũ so với tốc độ tổ chức và những danh hiệu mới, nhận được sự quan tâm nhiều hơn của khán giả Việt Nam.

Hoàng My từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Thế Giới và Hoa Hậu Hoàn Vũ

Theo thông tin đại diện BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết: "Trong trường hợp Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức sớm hơn chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thì tùy vào tình hình, sẽ cử đại diện cũ hoặc không cử đại diện tham gia. Khi đó, đại diện tham gia sẽ do Giám đốc quốc gia và BTC họp bàn. Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về việc này".

Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Diệu Ngọc từng có kinh nghiệm thi sắc đẹp quốc tế

Một số người đẹpở Việt Nam đáp ứng được yêu cầu trên cùng với những gì họ đã thể hiện trong thời gian vừa qua thì Nguyễn Thị Loan, Nam Em, Diệu Ngọc, Trúc Linh, Thúy Vân, Mỹ Linh,Thùy Dunglà những cái tên phù hợp cho cuộc thi Miss Universe. Một số gương mặt từng có kinh nghiệm tham gia các đấu trường sắc đẹp quốc tế, vàđến nay khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN vẫn chưa có Top 3 kế nhiệm, đều có thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam mà vẫn hợp với tiêu chí của đơn vị tổ chức.


Tân Hoa hậu Hoàn vũ Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ "mang chuông đi đánh xứ người"

Ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cho biết, người đăng quang của cuộc thi năm nay sẽ tham gia Miss Universe 2017. Tuy nhiên thời gian dành cho việc chuẩn bị và trau dồi kĩ năng cần thiết của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm naylà không nhiều, vì thời gian diễn ra của hai cuộc thi khá gần nhau.Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng có chuẩn bị khi tham gia đấu trường sắc đẹp trong nước nhưng khá gấp gáp với cuộc thi quốc tế khi thời gian đăng quang và ngày khởi hành đến với Miss Universe rất ngắn ngủi.

Tuy vậy điều này cũng chưa hẳn là một điểm yếu quá lớn nếu bản thân của thí sinh đã có sự tập luyện, rèn luyện căn bản chỉn chu từ trước đó để bắt nhịp với quy mô và tính chất của một cuộc thi quốc tế. Bằng chứng là nhiều thí sinh quốc tế tham gia các cuộc thi chỉ vài ngày sau khi đăng quang, thậm chí tới trễ nhưng đều đạt được thành tích tốt hay không quá lép vé trước các thí sinh đến từ các quốc gia khác về mặt bằng chung.

Đại diện Colombia và Mexico tại Miss Universe2017

Miss Universe nổi tiếng là đấu trường nhan sắc có tính cạnh tranh khốc liệt, với các đối thủ rẩt mạnh đến từ các cường quốc hoa hậu như Mỹ, Venezuela, Mexico, Colombia… Năm nay, thời gian chuẩn bị không nhiều chính là một trong những bất lợi mà đại diện của Việt Nam phải đối mặt. Với sự bất lợi này, rất khó để đại diện của nước ta có thứ hạng cao trong cuộc thi. Trong khi đó, đại diện của các quốc gia khác đều đã được chọn lựa và đang trong quá trình rèn luyện để chinh phục ngôi vị cao nhất Miss Universe.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement