Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự báo giá Ethereum và Bitcoin sẽ tăng mạnh trong những tuần tới

Tiền điện tử

15/10/2021 22:15

Mục tiêu tăng giá đầu tiên mà công ty FSInsight dự báo đối với Bitcoin là gần 61.000 USD và sau đó là mức cao nhất từ ​​đầu năm nay là khoảng 64.860 USD.

Ethereum đang bắt đầu tăng giá trên Bitcoin sau một tháng hoạt động kém hiệu quả và việc tăng vọt lên mức cao nhất trong nhiều tuần vào thứ Năm cho thấy việc kiểm tra lại mức đỉnh tháng 9 ở mức 4.027 USD, theo một báo cáo được công bố vào ngày 14/10 của FSInsight, một công ty nghiên cứu và chiến lược thị trường.

Ethereum đang “cho thấy bằng chứng về việc bắt đầu tăng vốn hóa thị trường với sự đột phá trong biểu đồ thống trị vốn hóa thị trường của nó", báo cáo cho biết.

FSInsight cho biết cả Ethereum và Bitcoin sẽ tiếp tục mạnh lên trong những tuần tới và "về mặt kỹ thuật, có vẻ đúng khi sở hữu cả hai trong ngắn hạn".

Một đột phá Ethereum trên 4.027 USD sẽ “không phải đối mặt với nhiều kháng cự ở 4.410 USD, nhưng có khả năng vượt qua mức này và tăng lên các mục tiêu gần 4.951 USD hoặc các mục tiêu trên nằm gần 5.826 USD” và “dự đoán rằng mức cao nhất của tháng 9 sẽ bị vượt qua, nhường chỗ cho việc tăng tốc trở lại mức cao nhất mọi thời đại mới", báo cáo của FSInsight cho biết.

FSInsight trước đây đã lập luận rằng mức tăng trên thị trường tiền điện tử được nhìn thấy vào ngày 1/10 có thể là đáng kể về mặt kỹ thuật.

Bitcoin được giao dịch ở mức khoảng 59.800 USD và Ethereum ở mức 3.800 USD tính đến thời điểm xuất bản.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement