Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda

Mua bán nhà đất

01/07/2020 14:37

Chung cư Waterina Suites có vị trí nằm ở ở khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, là địa điểm đắt giá cũng như đông cư dân nhất ở khu vực này.

Giới thiệu dự án

Chung cư Waterina Suites có vị trí nằm ở ở khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, nằm ở ngay sát trung tâm khu vực quận 1 và cũng là vùng mở rộng.

Tầm nhìn căn hộ Waterina Suites.
Tầm nhìn căn hộ Waterina Suites.

Cơ sở hạ tầng Thạnh Mỹ Lợi cũng có nhiều sự thay đổi đáng kể bằng việc đưa vào hoạt động cầu Thủ Thiêm nối với quận Bình Thạnh hay hầm Thủ Thiêm nối với quận 1, ngoài ra còn cải thiện tuyến đường xương sinh sống Mai Chí Thọ, xây dựng thêm đường ven hồ, đại lộ vòng cung,...

Phối cảnh dự án căn hộ Waterina Suites.
Phối cảnh dự án căn hộ Waterina Suites.

Vùng Thạnh Mỹ Lợi là địa điểm đắt giá cũng như đông cư dân nhất ở khu vực quận 2. Dân cư ở Waterina Suites cũng có thể tiện lợi di chuyển tiếp theo các khu vực xung quanh tại quận nhất, quận 4, quận 7 chỉ trong 10 - 15 phút, tiết kiệm thời gian di chuyển một cách tối đa nhất.

Vị trí Waterina Suites trên bản đồ.
Vị trí Waterina Suites trên bản đồ.

Quy mô dự án

Dự án căn hộ Waterina Suites quận 2 có quy mô lên tới 3.150 m2 nằm trong khu hành chính khu vực quận 2, với tổng mức đầu tư lên đến 30 triệu USD. Tòa nhà  cao 25 tầng trong đó có 98 căn hộ trên không (Skyvilla- Duplex).

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda
3 Water Suites

Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Maeda Jimusho, một cái tên khá nổi tiếng ở đất nước mặt trời mọc. Tòa nhà được thiết kế vô cùng độc đáo lấy cảm hứng về vẻ mềm mại uyển chuyển của con sông Sài Gòn cùng vẻ đẹp từ đường cong tuyệt mỹ của những thửa ruộng bậc thang nơi cao nguyên phía Bắc Việt Nam.

Thông tin căn hộ

Tài thiết kế hài hòa kết hợp giữa truyền thống và phong cách tiến bộ của nghệ nhân Nhật Bản - Kengo Kuma đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo như Waterina Suites.

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda
a Waterina Suites
Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda
d Waterina Suites

Bên cạnh đó những đường cong chạy ngang bề mặt khu chung cư cùng với khoảng môi trường mở sử dụng để đón khí trời đã tạo nên dự án Waterina Suites với một vẻ mộc mạc tĩnh lặng đặc biệt của người phương Đông mà không bị nhầm lẫn với bất cứ căn hộ nào khác.

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda
8 Waterina Suites

Mỗi căn hộ đều có cảnh view hướng dần về dòng sông Sài Gòn cùng toàn cảnh thành phố. Chính nét kiến trúc đặc sắc riêng biệt và đặc sắc nhất của dự án chung cư Waterina Suites mà khi đến cảm nhận quý khách hàng sẽ vô cùng thích thú.

Waterina Suites gồm có các diện tích: 165 - 170 m2: 2PN, 236 m2: 3PN, 144 - 146 m2: 3PN, 158 - 160 m2: 3PN.

Không gian sống

Không chỉ tạo nên điểm đặc sắc về mặt thiết kế, nhà đầu tư dự án chung cư Waterina Suites quận 2 mong muốn mang lại cho cư dân nơi đây một sống tiện nghi, đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda

Bởi vậy căn hộ Waterina Suites được nhà đầu tư trang bị rất kĩ để có thê nắm giữ hệ thống tiện nghi sang trọng 5 sao đầy hấp dẫn phục vụ nhu cầu dân cư.

Dự án Waterina Suites quận 2 của Maeda

Waterina Suites cung cấp các tiện ích: khách sạn 5 sao, địa điểm để xe riêng rẽ cho từng căn hộ, bể bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế, địa điểm gần gũi sức khỏe phòng tập gym, trung tâm Spa, trung tâm thương mại cao cấp, khu vực giải trí cho trẻ thơ, quầy bar tận hưởng, spa, siêu thị, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời, khu đơn vị tiệc gia đình,...

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement