Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án The 9 Stellars TP. Thủ Đức của Sơn Kim Land

Mua bán nhà đất

02/04/2021 12:14

The 9 Stellars là dự án tiếp theo được Sơn Kim Land đầu tư và phát triển tại TP. Thủ Đức.

Thông tin tổng quan

Dự án có quy mô lên đến 16,5 ha với 2 giai đoạn triển khai. Giai đoạn 1 với khoảng 200 căn hộ và 50 biệt thự dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 3/2021.

Dự án có quy mô 16,5 ha, bao gồm khu cao tầng 6 khối đế và 14 khối tháp có tổng cộng 3.000 căn hộ, khu nhà ở thấp tầng gồm 159 căn với 4 tầng cao gồm (Biệt thự đơn lập: 78 căn & Nhà ở liên kế vườn: 81 căn).

Tổng mức đầu tư dự án The 9 Stellars khoảng 6.200 tỷ đồng. Tiện ích dự kiến: Công viên, sân chơi trẻ em, hồ bơi thác nước tràn bờ, siêu thị, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Giá bán dự kiến căn hộ The 9 Stellars khoảng 2.300 USD/m2 (tương đương 53 triệu/m2). Trong khi đó, giá Villa The 9 Stellars là 5.500 USD/m2 (tương đương 127 triệu/m2).

Dự án The 9 Stellars cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – Quốc lộ 1A khoảng 500m. Vị trí nằm ngay trung tâm của TP. Thủ Đức, liền kề Bến xe Miền Đông và nhà ga của tuyến Metro số 1.

Tọa lạc ngay vị trí chiến lược của Thành phố Thủ Đức, từ dự án The 9 Stellars cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến Khu Công nghệ cao TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM – điểm cộng lớn hứa hẹn tạo nên một cộng đồng dân cư cao cấp, các chuyên gia trong và ngoài nước ngay tại dự án.

Bên cạnh đó, giai đoạn 1 của dự án The 9 Stellars còn nằm liền kề hồ Đá Đen và công viên rộng 700ha từ Công viên Văn Hóa Lịch sử Quốc Gia, Sân Golf và CLB Đồng Quê Việt Nam tạo nên một không gian sinh thái với cảnh quan tươi mát. Mỗi căn hộ tại dự án The 9 Stellars đều mang đến view nhìn ra mảng xanh rộng lớn.

Đơn vị phát triển dự án The 9 Stellars

Sonkim Land là đơn vị phát triển dự án The 9 Stellars. Xuất phát từ danh tiếng của hợp tác xã Đại Thành gây dựng giữa những năm 1950, vào năm 1993, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sơn Kim (tiền thân của SonKim Land) được thành lập.

Doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất, bán lẻ đến bất động sản. Riêng trong mảng bất động sản, với chiến lược độc đáo và khác biệt, SonKim Land đã chính thức tách ra hoạt động độc lập, để lại những dấu ấn đậm nét trong phân khúc hạng sang.

Nhiều năm qua, SonKim Land đã theo đuổi thành công những công trình biểu tượng khác biệt, thể hiện nét sang trọng và cá tính trong từng chi tiết thiết kế, như:

Biệt thự trên không Serenity Sky Villas giữa lòng Quận 3

Gateway Thao Dien hay The Nassim tại Thảo Điền, Quận 2

Các tòa nhà văn phòng như Empress Tower, Sentinel Place, Indochine Park Tower... 

Thông tin nhận giữ chỗ dự án The 9 Stellars

Dự án The 9 Stellars bắt đầu nhận giữ chỗ (Booking) từ ngày 16/1/2021. Trong đó, khách hàng:

Booking trong tháng 1 được chiết khấu 5% trong ngày mở bán .

Booking trong tháng 2 được chiết khấu 3% trong ngày mở bán.

Booking trong tháng 3 được chiết khấu 1% trong ngày mở bán.

Hình thức mở bán: Bốc thăm tập trung (có 3 thùng thăm cho booking tháng 1-2-3, bốc hết thùng thăm booking tháng 1 đến tháng 2, tháng 3).

Booking căn hộ 100 triệu/booking (không giới hạn số lượng đặt chỗ với mỗi khách hàng).

Booking Premium Villa 2 tỷ/booking. Lưu ý: Chủ đầu tư trả lãi suất trong thời gian booking đến ngày mở bán. Nếu Khách hàng mua được Villa, nhận Lãi suất 8%/năm. Nếu Khách Hàng không mua được, nhận Lãi suất 6 %/năm.

GIA KIỆT
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement