Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 của Sunshine Group

Mua bán nhà đất

24/06/2020 22:04

Sunshine Diamond River tọa lạc tại số 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, vị trí 3 mặt sát sông mang đến phong thủy thịnh vượng cho ngôi nhà của chủ nhân.

Giới thiệu dự án

Dự án Sunshine Diamond River nằm trên đường Đào Trí, Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Đây được xem là vị trí vàng đắc địa, ngay nơi giao thoa giữa sông Sài Gòn và sông Đồng Nai, liền kề cầu Phú Mỹ, 3 mặt sát sông mang đến phong thủy thịnh vượng cho ngôi nhà của chủ nhân.

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River.
Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River.

Vị trí có thể kết nối giao thông từ căn hộ Sunshine rất dễ dàng: Từ dự án tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển; tới khu đô thị Thủ Thiêm quận 2 khoảng 15 phút; tới trung tâm thành phố (quận 1, 3, 10) chỉ mất 10 - 15 phút.

Điểm cộng vị trí dự án là liền kề với ngã ba sông Sài Gòn và giao với sông Đồng Nai nên không gian sống trong lành, view đẹp ra sông thoáng mát.

Quy mô dự án

Sunshine Diamond River được quy hoạch trên tổng diện tích 112.585 m2; mật độ xây dựng 23,6%, diện tích sàn xây dựng 643.535 m2.

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 của Sunshine Group

Sunshine Diamond River được Tập đoàn Sunshine đầu tư với tổng số vốn 25.000 tỷ đồng, khởi công hồi quý I/2019. Đây là dự án thứ 2 của Sunshine Group tại thị trường căn hộ quận 7.

Thông tin căn hộ

Dự án gồm 8 block, với tổng cộng 3.125 sản phẩm, bao gồm các loại hình như căn hộ, officetel và sky villas, được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ có diện tích 45 - 110 m2.

Căn hộ Sunshine Diamond River toát lên một sự lịch lãm và thanh thoát trong từng đường nét thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn châu Âu. Đây cũng là một đặc điểm mang tới ấn tượng cho quý  khách trên tất cả sản phẩm mà chủ đầu tư Sunshine Group kiến tạo.

Không gian sống

Dự án Sunshine Diamond River quận 7 của Sunshine Group

Hệ thống tiện ích Sunshine Diamond hướng đến xu hướng xanh, thông minh là điểm mang lại  giá trị cao  nhất cho dự án.

Với tiêu chí hướng đến một “cuộc sống xanh, đẳng cấp, thông minh”. Sunshine Group trang bị cho Sunshine Diamond River hệ thống lên đến 25 tiện ích hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, nổi bật như: Bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao; Thác nhiệt đới hoạt động quanh năm; Công viên bốn mùa trong nội khu; Hồ cá Koi Nhật Bản,...

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement