Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án đầu tiên ở Việt Nam có show nhạc nước 3 triệu USD

Từ tháng 8 tới, show nhạc nước nghệ thuật với tổng vốn đầu tư 3 triệu USD sẽ được Công ty Tài Nguyên triển khai tại dự án Kenton Node Hotel Complex ở khu Nam Sài Gòn.

Ngày 22/6, Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất Thương mại Tài Nguyên công bố show nhạc nước nghệ thuật độc đáo có tổng mức đầu tư khoảng 3 triệu USD, thực hiện bởi công ty tốp 3 thế giới về nhạc nước là Shanghai Jiayue Fountain Engineeting Co.,Ltd.

Show diễn có cột nước phun cao nhất khoảng 100m, phục vụ miễn phí cho cư dân và du khách tới xem tại dự án Kenton Node Hotel Complex trên đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Mỗi show nhạc nước phục vụ khoảng 2.000 lượt khách vào lúc 20h mỗi ngày trong tuần. Ngày cuối tuần sẽ biểu diễn 2 show.

Từ tháng 8 tới, người dân TP.HCM sẽ được thưởng thức nhạc nước miễn phí tạiKenton Node Hotel Complex.

Dự án này được UBND TP.HCM chấp thuận để phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của người dân và du khách. Tất cả các show diễn đều không thu phí. Trước mắt, show nhạc nước này sẽ hoạt động trong 3 năm. Sau đó tùy theo nhu cầu, công ty sẽ nâng cấp bổ sung khi dự án Kenton Node Hotel Complex được đưa vào khai thác.

Ông Vũ Anh Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Tài nguyên cho biết, show nhạc nước cùng với câu lạc bộ nghệ thuật Tổ chim được xây dựng tại dự án Evergreen nằm ngay bên cạnh sẽ góp phần giới thiệu với du khách tới thăm những giá trị văn hóa đặc sắc của TP.HCM.

Từ đó, kiến tạo nên một chuỗi giá trị khép kín, mang bản sắc văn hóa sông nước kết hợp truyền thống và hiện tại của tuyến du lịch đường sông từ khu trung tâm Bến Bạch Đằng ở quận 1 đến Kenton Node Hotel Complex tại Nhà Bè-Evergreen quận 7-Phú Mỹ Hưng-Khu sinh quyển thế giới Cần Giờ.

Ông Tâm cho biết thêm, trước đây dự án Kenton Residences chỉ chú trọng đến yếu tố ở với tổng mức đầu tư 350 triệu USD thì nay tạo lập thành công nhiều điểm đến tại Hoa Kỳ và Singapore. Kenton Node Hotel Complex hiện tại có tổng mức đầu tư 800 triệu USD với dịch vụ khép kín, có đầy đủ các điều kiện của một điểm đến hàng đầu đạt chuẩn 4 sao.

Ngoài ra, Kenton Node Hotel complex còn là một khu giải trí tập trung về đêm lần đầu tiên có trong một dự án bất động sản ở Việt Nam như nhạc nước, nhà hát treo, tổ hợp khách sạn 5 sao 1.400 phòng, khu phố đi bộ dài 1,8 km, hồ bơi với dòng sông lười hơn 2.000m2, 4 khu mua sắm 4 cấp, trung tâm khám bệnh và tế bào gốc Singapore…

Dự án này tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ ở khu Nam Sài Gòn, có diện tích hơn 11ha với 1.683 căn hộ diện tích từ 47-142 m2. Công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement