Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Corona City Bình Chánh của Khang Điền

Mua bán nhà đất

01/12/2020 10:42

Nhà phố Corona City Khang Điền có tên khác là khu dân cư 11A, nằm tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Có lợi thế kết nối trực tiếp Nguyễn Văn Linh và nằm trong tổng thể khu đô thị Nam Sài Gòn.

Giới thiệu dự án

Corona City là dự án khu dân cư gồm nhà phố, biệt thự và chung cư tọa lạc tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Phía Bắc dự án giáp với khu dân cư Bình Hưng, phía Nam và phía Đông giáp khu công trình công cộng, phía tây giáp rạch Ông Lớn.

Phối cảnh Corona City Bình Chánh.
Phối cảnh Corona City Bình Chánh.

Khu dân cư Corona City có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, được thành lập từ năm 2001 và hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Ngoài Corona City, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền còn là chủ đầu tư nhiều dự án khác như: Verosa Park, Lovera Vista, Safira,…

Quy mô dự án

Khu dân cư Corona City có tổng diện tích quy hoạch khoảng 17,5 ha, dự án được chia thành 2 giai đoạn triển khai.

Giai đoạn 1 có diện tích 145.370 m2 với cơ cấu sử dung đất bao gồm: đất ở (gồm đất chung cư cao tầng và đất ở thấp tầng) chiếm 40%, phần còn lại là công trình công cộng (đất trường học, 1 phần của trạm xử lí nước thải), đất cây xanh, mặt nước và đất giao thông.

Corona City 2
Corona City 2

Giai đoạn 2 có diện tích 29.673 m2, bao gồm khu nhà ở thấp tầng, phần trạm xử lí nước thải còn lại, hồ điều hòa và đất cây xanh.

Thông tin căn hộ

Sản phẩm thương mại của dự án gồm có: biệt thự, nhà phố và căn hộ chung cư, phân bố trong 2 khu vực chính là khu cao tầng gồm 4 phân khu với 7 block và khu thấp tầng với nhà phố liên kế, biệt thự.

Corona City có 121 căn biệt thự, trong đó có 86 biệt thự song lập, 7 biệt thự đơn lập và 28 biệt thự vườn. Nhà phố liên kế có 97 căn với mỗi căn có diện tích 5 x 20m và được xây dựng 1 trệt 2 lầu, trước chừa 3m, sau chừa 2m, vườn 2m bên hông nhà và vỉa hè 3m.

Không gian sống 

Dự án Corona City Bình Chánh của Khang Điền

Tiện ích nội khu dự án bao gồm: hệ thống trường học liên cấp, trung tâm thương mại, hồ điều hòa, khu thể dục thể thao, công viên cây xanh và các khu vực cảnh quan nội khu.

Biểu đồ giá dự án cùng khu vực

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement