Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dự án Centerhome Riverside Thủ Đức của Centerhome

Mua bán nhà đất

16/07/2020 17:51

Dự án Centerhome Riverside sở hữu vị trí vàng trong khu đô thị sáng tạo Thủ Đức, có 3 mặt giáp sông Sài Gòn với quy mô 12.000 m2 gồm biệt thự và nhà phố.

Gi ới thiệu dự án

Dự án Centerhome Riverside sở hữu vị trí được đánh giá rất đắc địa, phong thủy đẹp. Nằm ngay tại trung tâm khu đô thị sáng tạo phía Đông Sài Gòn, dễ dàng kết nối với các các trung tâm thương mại, đô thị lớn như Giga Mall, Trung tâm Thể thao Rạch Chiếc, Vinhomes Center Park,...

Phối cảnh dự án Centerhome Riverside Thủ Đức.
Phối cảnh dự án Centerhome Riverside Thủ Đức.

Nằm liền kề Sông Sài Gòn, hầu hết biệt thự đều có view sông, với không gian sống trong lành, thoáng mát thể hiện đẳng cấp thượng lưu. Dễ dàng di chuyển đến các khu vực giao thương bậc nhất Đông Nam Bộ: Khu Công nghệ cao quận 9, Làng đại học TP.HCM, Khu đô thị Thủ Thiêm, TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Biên Hòa,...

Quy mô dự án

Nằm trong khu hoạch khu đô thí sáng tạo, dự án Centerhome Riverside có quy mô 12.000 m2 gồm 51 sản phẩm nhà phố xây dựng 1 trệt 3 lầu và biệt thự với diện tích khoảng 60 - 138m2.

Dự án Centerhome Riverside Thủ Đức của Centerhome

Được ví tựa như ốc đảo xanh, 3 mặt giáp sông, biệt thự Centerhome Riverside được thiết kế và xây dựng theo phong cách phương Tây hiện đại, mang đến một không gian sống xanh, trong lành và tiện nghi đẳng cấp, xứng đáng là kiệt tác nghệ thuật kiến trúc, kiến tạo cộng đồng dân cư hưng thịnh.

Thông tin căn hộ

Dự án Centerhome Riverside được quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn chỉnh với các tuyến đường nội khu trải nhựa rộng 7-9 m, lắp đặt hệ thống điện âm, nước máy, thông tin liên lạc hiện đại, hệ thống thoát nước mưa và nước thải riêng biệt đảm bảo cho các hoạt động sinh sống của cư dân cũng như tính mỹ quan của toàn dự án.

Dự án Centerhome Riverside Thủ Đức của Centerhome

Điểm nhấn của biệt thự Centerhome Riverside chính là phong cách thiết kế phương Tây vừa hiện đại, trẻ trung, năng động khi sử dụng các gam màu sáng kết hợp khuôn viên xanh trong lành, xứng đáng là kiệt tác nghệ thuậ kiến trúc, kiến tạo cuộc sống hưng thịnh, phồn vinh.

Không gian sống

Dự án Centerhome Riverside là chốn an cư lý tưởng tiên phong mang đến cho khách hàng phong cách sống mới, môi trường sống trong lành và cân bằng từ thiết kế, quy hoạch, thẩm mỹ, cộng đồng.

Dự án Centerhome Riverside Thủ Đức của Centerhome

Nội khu dự án tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích, dịch vụ đẳng cấp như: Công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho các bé, cổng ra vào khu dân cư cùng lực lượng bảo vệ tuần tra 24/24,... cũng loạt tiện ích nội khu khác.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement