Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

ĐT Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng các phương án cho trận đấu với ĐT UAE

Lối sống

14/06/2021 10:45

Tại buổi tập tối ngày 13/6/2021 của ĐT Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo đã dành phần lớn thời lượng để rèn giũa các mảng miếng chiến thuật, chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT UAE tại lượt trận cuối bảng G.

Do đã nhận 2 thẻ vàng, nên theo qui định của Điều lệ giải, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ mất quyền chỉ đạo trực tiếp trong khu vực kỹ thuật ở trận đấu tới. Vì vậy, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi tình huống cùng với các cộng sự trong BHL là điều cần thiết để hướng tới kết quả tốt nhất cho đội tuyển.

vff_2268.jpg
ĐT Việt Nam tự tin hướng tới trận đấu với chủ nhà UAE. Ảnh: VFF

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã tổ chức cuộc họp chuyên môn với toàn đội. Buổi họp tập trung đánh giá những điểm mạnh, điểm yếu của ĐT UAE để xây dựng các phướng án phù hợp về chiến thuật.

vff_2375-1.jpg
HLV Park Hang Seo trao đổi cùng Trợ lý Lee Young-jin. Ảnh: VFF

Tối nay (14/6), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Zabeel, địa điểm được ĐT UAE lựa chọn là sân nhà trong cả 3 trận đấu còn lại của bảng G. Trước buổi tập, HLV trưởng Park Hang Seo và hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào 23h45 theo giờ Việt Nam ngày 15/6/2021. Với cục diện hiện nay, ĐT Việt Nam cần tối thiểu một kết quả hòa để đủ để giành quyền vào vòng loại thứ ba và cũng là vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Trong trường hợp cán đích bảng G ở vị trì nhì bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có cơ hội rất lớn để sở hữu tấm vé đi tiếp khi so sánh thành tích với các đội nhì bảng khác.

lich_thi_dau_vlwc.png

(Nguồn VFF)

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement