Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng Tháp cho học sinh khu vực biên giới nghỉ học từ 1/3 đến 6/3

Sức khỏe

28/02/2021 14:37

Sau khi phát hiện bệnh nhân COVID-19 nhập cảnh trái phép qua biên giới, Đồng Tháp cho học sinh ở TP Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng nghỉ học từ 1-6/3.

Ngày 28/2, trước diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19 tại khu vực biên giới, UBND tỉnh Đồng Tháp ra quyết định cho học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp ở TP Hồng Ngự, huyện Hồng Ngự và huyện Tân Hồng nghỉ học từ 1/3 đến hết 6/3.

Đồng Tháp cho học sinh khu vực biên giới nghỉ học từ 1/3 đến 6/3 - 1

Học sinh, học viên khu vực biên giới tại Đồng Tháp nghỉ học từ 1/3 đến 6/3. (Ảnh: dongthap.gov.vn)

UBND tỉnh Đồng Tháp giao Sở GD&ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chỉ đạo trên, đồng thời điều chỉnh chương trình dạy và học phù hợp, bảo đảm đúng quy định.

UBND tỉnh Đồng Tháp cũng yêu cầu Sở GD&ĐT tỉnh chỉ đạo Ban giám hiệu các trường tại các khu vực nói trên tuỳ theo điều kiện thực tế, thực hiện dạy và học trực tuyến đối với các học sinh, học viên khối lớp 9 và 12, bảo đảm việc học tập của các học sinh, học viên không gián đoạn để chuẩn bị tốt cho kỳ thi chuyển cấp và thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Như VTC News đưa tin, chiều 26/2, Bộ Y tế công bố thêm 5 ca COVID-19 mới, trong đó BN2424 được cách ly sau khi nhập cảnh trái phép về Đồng Tháp.

BN2424 (24 tuổi) là công dân Việt Nam, ngụ TP Cần Thơ. Bệnh nhân này sang Campuchia làm việc tại Casino ở Phnôm Pênh.

Bệnh nhân nhập cảnh trái phép về Việt Nam qua đường mòn lối mở ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp vào ngày 23/2, được phát hiện và chuyển cách ly tập trung ngay sau khi về đến địa phương.

Kết quả xét nghiệm ngày 25/2 xác định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự.

THANH TIẾN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement