Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đông Nhi: 'Lễ cưới của tôi và Ông Cao Thắng không còn xa'

Thời trang

15/09/2017 04:12

Đông Nhi cho biết cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30. Cô sẽ công bố về hôn lễ khi đã chuẩn bị sẵn sàng.

Mới đây, Đông Nhi xác nhận tham dự Asia Song Festival (Liên hoan ca khúc châu Á). Cô là đại diện tiếp theo sau Noo Phước Thịnh biểu diễn tại sự kiện này.

Trong năm trước đó, giọng ca Gạt đi nước mắt đã được báo giới Hàn Quốc đánh giá cao. Với tư cách là người tiếp bước, Đông Nhi nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng đồng thời, đây cũng là áp lực đặt nặng lên vai giọng ca Bad Boy.

- Những đại diện trước đó của Việt Nam là Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà đều rất đầu tư khi tham gia Asia Song Festival. Còn chị chuẩn bị những gì cho tiết mục biểu diễn của mình tại sự kiện năm nay?

- Chắc chắn rằng không chỉ tôi mà bất cứ người nghệ sĩ nào khi nhận trên mình trách nhiệm mang chuông đi đến xứ người đều mong muốn được làm những gì tốt nhất để khẳng định giá trị của nền âm nhạc nước nhà.

Asia Song Festival là nơi giao lưu văn hoá, âm nhạc giữa các nước trong khu vực châu Á. Đây là cơ hội để đại diện của các quốc gia giới thiệu đến bạn bè quốc tế về nền âm nhạc, xu hướng của nước mình, tạo nên mối gắn kết cùng nhau phát triển.

Tôi cảm thấy tự hào khi hai đại diện trước tôi là chị Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đã làm rất tốt vai trò của mình tại nước bạn. Hiện tại, tôi đã bắt tay chuẩn bị cho những tiết mục của mình trong đêm diễn và rất háo hức.

Mong rằng các khán giả tại quê nhà khi theo dõi trực tiếp qua kênh Vlive sẽ được thưởng thức những tiết mục tuyệt vời nhất và hết mình ủng hộ cho tất cả các nghệ sĩ của AFS 2017.

- Tham gia Asia Song Festival, Đông Nhi khó tránh khỏi sự so sánh với Noo Phước Thịnh. Đặc biệt, trong năm trước đó, Noo đã hoàn thành tốt tiết mục của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi. Điều này tạo áp lực như thế nào cho chị?

- Tại sao phải áp lực khi đây là cả sự tự hào, niềm hãnh diện khi được mang trên mình trọng trách đại diện quốc gia để đem những giá trị tốt đẹp nhất của lĩnh vực âm nhạc giới thiệu đến bạn bè quốc tế?

Tôi nghĩ thay vì lo lắng hay so sánh giữa những đại diện với nhau thì một tinh thần hết mình, sống trọn vẹn với âm nhạc luôn là giá trị mà người nghệ sĩ ở thời đại nào cũng mong muốn có được từ khán giả của họ.

- Biểu diễn tại Hàn Quốc, lại đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn của nước bạn như EXO, Taeyeon (SNSD), Mamamoo… Đông Nhi có lo sợ mình bị lép vế?

- Mỗi người nghệ sĩ ở mỗi quốc gia đều có một giá trị và sức ảnh hưởng riêng của mình. Và vai trò chung của tất cả chúng tôi đều là mang đến những giá trị tinh thần, giá trị âm nhạc phục vụ khán giả.

Để được tự tin, thoải mái cống hiến những điều tốt đẹp đó, điều mà những người nghệ sĩ chúng tôi cần nhất vẫn là được khán giả ở tất cả mọi nơi ủng hộ hết mình và dành sự tôn trọng. Thay vì nghi ngại thì sự đồng lòng, tin tưởng sẽ giúp đại diện của đất nước mình cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều.

- Sau khoảng thời gian liên tục nhận được những giải thưởng và tham gia sự kiện quốc tế, chị định hướng âm nhạc của mình như thế nào trong tương lai?

- Đến hiện tại và đạt được những mục tiêu mà mình đề ra, hơn ai hết tôi biết mình cần làm gì cho chặng đường trong thời gian tới.

Cũng đã đến lúc tôi cần làm gì đó thật xứng đáng với sự ủng hộ của các khán giả dành cho mình. Tôi sẽ thể hiện sự biết ơn đến từ tận đáy lòng thông qua những kế hoạch lớn đang được ấp ủ trong năm tới.

- Sau sự kiện ASF, chị có kế hoạch nào khác ở Hàn Quốc không? Chị hãy chia sẻ đôi chút về kế hoạch này?

- Kế hoạch thì chắc chắn có để dành tặng các khán giả của tôi ở đất nước này. Tuy nhiên tôi cũng muốn giữ chút bí mật để công bố vào thời điểm thích hợp hơn.

- Cùng việc Đông Nhi tham gia Asia Song Festival, nhiều khán giả đánh giá thời gian qua chị không có sản phẩm âm nhạc nào thực sự đột phá. Chị nghĩ sao về ý kiến này?

- Như tôi đã nói, đừng dự đoán hay nghi ngại điều gì vì bất cứ một đại diện nào của Việt Nam khi bước ra đấu trường quốc tế đều mong muốn được sự đồng lòng ủng hộ của khá giả quê nhà để tạo nguồn động lực.

Còn việc đột phá hay không thì hãy chờ đợi kết quả của nó thông qua hiệu ứng khán giả khi chương trình diễn ra.

- Gần đây, hình ảnh được cho là Đông Nhi đeo nhẫn cưới liên tục được chia sẻ và làm dấy lên tin chị và Ông Cao Thắng sắp kết hôn. Thực hư việc này thế nào?

- Việc kết hôn chắc chắn đang nằm trong dự định ở tương lai của 2 đứa. Khi nào có đôi nhẫn chính thức, chúng tôi sẽ giới thiệu nó với các bạn theo cách của mình.

- Tại sao 2 người yêu nhau lâu mà chưa kết hôn. Có phải Đông Nhi chưa thực sự tự tin vào tương lai cũng như chỗ đứng của mình tại làng nhạc Việt để sẵn sàng gác lại sự nghiệp?

- Chuyện hệ trọng cả đời thì cần có sẵn sàng, chuẩn bị chu toàn về mọi mặt và từ 2 phía. Nó không phụ thuộc hoàn toàn vào thứ hạng hay vị trí của một trong 2 ở làng nhạc Việt mà cần sự thống nhất chung, cùng đồng lòng để bước sang một giai đoạn mới trong đời.

Cả tôi và anh Thắng đều cảm thấy mình chưa sẵn sàng hay vội vã lật sang một chương mới. Do đó, chúng tôi vẫn chưa thể báo tin vui đến mọi người ở hiện tại. Tuy nhiên nó chắc chắn sẽ diễn ra trong một tương lai không xa.

- Gia đình hai bên có thúc giục chuyện kết hôn hay không?

- Vì hiểu được những mong muốn của 2 đứa và tôn trọng quyết định của chúng tôi nên gia đình 2 bên không thúc giục chuyện kết hôn. Khi mọi thứ đã sẵn sàng và đúng thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ chính thức công bố với tất cả mọi người.

TÚ TRÍ (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement