Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đông Nhi: "Bạn trai tôi là người tài giỏi"

Khỏe - đẹp

20/02/2017 07:03

Anh Thắng là người lý trí, tài giỏi và có những góc nhìn chính xác. Tôi hoàn toàn tin tưởng những bước đi của anh" - Đông Nhi nói về bạn trai.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viênZing.vn, Đông Nhi thẳng thắn trả lời những thắc mắc liên quan đến áp lực thừa kế Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà. Đông Nhi giữ vẻ nhẹ nhàng nhưng quyết liệt trong suốt buổi trò chuyện.

Tôi không cần vượt qua ngọn núi của người khác

- Năm 2016 có thể được xem là dấu mốc của Đông Nhi trên thị trường nhạc Việt với live show 8 năm trong sự nghiệp, vai trò HLV The Voice Kids, giải thưởng âm nhạc MTV EMA. Những điều này sẽ tạo áp lực thế nào cho chị trong năm 2017?

- Tôi vẫn không một chút áp lực nào. Mọi thứ trong năm qua đến với tôi một cách tự nhiên, bằng chính thực lực và sự cố gắng mỗi ngày vốn luôn là điều mà tôi luôn tự nhắc nhở bản thân.

Tôi không đặt mục tiêu phải đạt giải thưởng hay vị trí, thứ hạng nào trong showbiz mà đơn giản từng bước xây dựng, hoàn thành những ước mơ của mình bằng tất cả đam mê và nhiệt huyết sẵn có.

Thật vui mừng, tự hào và chắc chắn có chút may mắn khi kết quả đạt được lại vượt ngoài mong đợi như thế. Những thành quả này chẳng những không là áp lực mà còn giúp tôi ngày càng hưng phấn, thăng hoa hơn với sự nghiệp.

Năm 2017 vẫn sẽ là một Đông Nhi hết lòng với nghề và miệt mài cống hiến không ngừng nghỉ để tạo ra những giá trị không chỉ cho riêng tôi, mà còn cho nhiều người khác nữa.

- Nhiều người cho rằng Đông Nhi đang nỗ lực để thay thế vị trí của những nữ ca sĩ đàn chị như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà để lại. Chị đặt mục tiêu cho mình thế nào trong sự nghiệp?

- Mục tiêu của tôi không phải vượt qua “ngọn núi” này hay núi nọ. Tôi muốn dùng sức trẻ của mình mang đến những giá trị tươi mới, tốt đẹp hơn cho nền nhạc Việt. Chị Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều là những tượng đài và thế hệ đàn em như tôi cần học hỏi.

Tôi không tự tạo nên sức nặng cho bản thân hay nhìn vào thành công của người khác để cố đạt được như họ. Con đường tôi đi hiện tại là vì đam mê, ước mơ của chính mình và "ngọn núi" tôi cần vượt qua không gì khác ngoài chính tôi.

- Tuy nhiên, vẫn có ý kiến nói rằng Đông Nhi đang quá tham vọng và chị chưa đủ thực lực để vươn lên đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. Chị nghĩ thế nào về điều này?

- Mỗi người đều có hướng đi và giá trị riêng trong mắt công chúng. Mà, con đường đi của tôi cũng không phải để trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí.

Hơn 8 năm hoạt động trong nghề, tôi đủ tỉnh táo để biết mình đang đứng ở đâu và cần làm những gì cho hiện tại, tương lai của mình mà không bị quá sức. Tôi tin nếu ai đó có ước mơ và nghiêm túc thực hiện nó thì những nỗ lực của tôi hay của người đó sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

- Không ai phủ nhận thành công của Đông Nhi, đại diện tiêu biểu cho lứa ca sĩ ngôi sao nhưng chị phản ứng thế nào khi dư luận đánh giá mình chỉ chạy theo xu hướng, chưa phải là người tạo ra xu hướng. Chị nói sao về điều này?

- Là người của công chúng thì khán giả phải được đặt lên hàng đầu. Âm nhạc để thưởng thức và thành công phụ thuộc vào đánh giá của người nghe mà nghệ sĩ cần phục vụ ngoài kia.

Tôi không nghĩ mình chạy theo xu hướng vì từng có giai đoạn tôi mạnh dạn rũ bỏ hình ảnh ca sĩ teen vốn giúp tôi ghi điểm trong mắt khán giả của mình để thay đổi sang phong cách trưởng thành hơn, sexy hơn.

Dù có vấp phải chút trở ngại thời gian đầu nhưng chính sự nghiêm túc, kiên trì đã giúp tôi vượt qua "cánh cửa" đó. Hiện tại, tôi nghĩ chỉ cần những sản phẩm của mình thực sự chất lượng, nghiêm túc, được nhiều người đón nhận thì đó chính là "xu hướng" mà tôi mong muốn.

'Hiểu lầm giữa tôi và Noo Phước thịnh đã là quá khứ'

- Đông Nhi từng chia sẻ chị và Ông Cao Thắng đều đang ở giai đoạn sung sức trong sự nghiệp. Một vài năm nữa, chị hình dung thế nào về vị trí của mình trên thị trường?

- Ai cũng đều qua giai đoạn sung sức, thăng hoa viên mãn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hào quang chắc chắn sẽ không theo bất cứ ai mãi mãi. Vì thế tôi luôn trân trọng từng khoảnh khắc mình đã và đang có.

Tôi muốn nỗ lực hơn 100% tâm sức của mình cho nghề mà tôi theo đuổi để sau này khi có dừng chân lại tôi sẽ tự hào về tuổi trẻ của mình. Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra và chắc cũng khó hình dung được vài năm nữa tôi sẽ như thế nào.

Nhưng có một điều tôi có thể tưởng tượng trong tương lai, tôi vẫn sẽ hạnh phúc nhiều như hiện tại.

- Năm 2016, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều gặt hái những thành quả đáng ngưỡng mộ. Nhưng gần đây lại xuất hiện tin đồn tình bạn thân của cả 2 đã bất hòa. Vì sao lại như vậy?

- Tình yêu còn có lúc gặp trắc trở thì huống chi tình bạn, quan trọng sau mỗi lúc giận dỗi cả 2 sẽ ngày càng hiểu và trân trọng nhau hơn. Trong showbiz, Thịnh là một trong số những người bạn thân ít ỏi mà tôi trân trọng và ngưỡng mộ.

Cùng trải qua nhiều sóng gió từ lúc mới bước chân vào nghề cho đến hiện tại, tôi thực sự quý trọng và muốn được đồng hành cùng bạn nhiều hơn nữa.

Hiểu lầm giữa tôi và Thịnh đã là chuyện trong quá khứ, chúng tôi cũng không muốn nhắc đến nữa mà chỉ muốn cùng nắm tay nhau nhìn về phía trước. Hy vọng khán giả vẫn dành tình cảm yêu mến cho cặp đôi Đông Nhi - Noo Phước Thịnh như mọi người đã từng.

- Nhiều người cho rằng thành công của Đông Nhi mang đậm dấu ấn của Ông Cao Thắng. Thực chất, giữa chị và bạn trai, ai sẽ là người có tiếng nói quyết định trong công việc?

- Mọi người nói đúng đấy chứ, bởi dấu ấn mang tên Ông Cao Thắng với sự nghiệp của tôi là điều mà ai ai cũng thấy rõ. Chúng tôi hiểu nhau mọi thứ, từ cuộc sống cho đến quan điểm về nghề nên mới đồng hành cùng nhau bền chặt tới hiện tại. Anh Thắng là người lý trí, tài giỏi và có những góc nhìn chính xác.

Tôi hoàn toàn tin tưởng những bước đi của anh cũng như hạnh phúc vì sự tin tưởng mà anh dành cho tôi. Tuy nhiên, vì có sự tôn trọng lẫn nhau nên những quyết định trong công việc đều do cả 2 cùng thống nhất sau khi đưa ra những quan điểm riêng của mình.

- Ở ngoài nhìn vào sẽ thấy sự lung linh mang tên Đông Nhi khi sự nghiệp thăng hoa, bạn trai giàu có yểm trợ. Nhưng suốt 8 năm theo đuổi âm nhạc, cuộc sống riêng của chị bị đánh đổi thế nào?

- Quyết định lựa chọn nào cũng đều phải có sự đánh đổi nhưng tôi thực sự không để tâm đến việc mình đã mất những gì khi đứng ở vị trí hiện tại. Tôi dễ hài lòng với những điều mình có được và luôn muốn nhìn về phía trước hơn là mải lo nghĩ về những chuyện đã qua.

Sống lạc quan, vui vẻ, suy nghĩ tích cực là phương châm sống của tôi và cả anh Thắng vì có như thế thì mới lan tỏa được những điều tốt đẹp hơn cho những người yêu quý mình. 8 năm hoạt động trong nghề tôi không hề hối hận về bất cứ khoảnh khắc nào dù là vinh quang hay thất bại.

- Đông Nhi từng chia sẻ trước khi sang trang mới của cuộc đời, chị muốn mọi thứ được hoàn hảo. Chị đã chuẩn bị thế nào cho vai trò của người vợ, người mẹ tương lai?

- Trang mới trong cuộc đời là chuyện quan trọng cần được sự tính toán kỹ lưỡng từ 2 phía. May mắn cả tôi và anh Thắng đều có cùng quan điểm này nên hôn nhân cũng chỉ là chuyện một sớm một chiều, khi chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.

Bên cạnh những vật chất bề ngoài thì tâm lý và tinh thần với chúng tôi mới là điều quan trọng.

Theo KIM CHI (Zing)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement