Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đông Hùng Idol bất ngờ khoe ảnh hôn say đắm bạn gái mới

Khỏe - đẹp

31/05/2017 09:28

Nam ca sĩ vui vẻ cùng bạn gái trong tiệc sinh nhật của mình.

Trong bức ảnh mới trên trang cá nhân, ca sĩ Đông Hùng cười tươi, vui vẻ bên bạn gái mới trong bữa ăn mừng ngày sinh nhật của anh. Anh không ngần ngại khoe ảnh hôn bạn gái mới.
NSƯT Công Lý khoe ảnh tái ngộ với dàn diễn viên của phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp hút hồn với bộ trang phục kín đáo trong khung cảnh sang trọng. Cô chia sẻ: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc".
Phạm Quỳnh Anh selfie bên con trai được hơn 2 tháng với chú thích: "Ngày nào cũng được ở nhà chơi với cái cục này không cần làm gì hết có được không?".
Hồ Ngọc Hà chia sẻ trong bức ảnh tung tăng trên đường phố Lon Don: "Lượn lờ ngày cuối để mai về. Cứ bận rộn rồi lại nghỉ ngơi rồi lại bận rộn. Cứ đi rồi lại về, về rồi lại đi. Đúng Nhân Mã".
Ngọc Trinh khoe vòng eo thon thả trong căn phòng thay đồ rất nhiều giầy dép, quần áo và những chiếc túi tiền tỉ của mình.
Angela Phương Trinh chu môi bên cạnh đĩa bánh ú của mẹ, cô viết: "Hôm nay là Tết Đoan Ngọ nè, Trinh đã được mẹ yêu mua cho bánh ú thiệt ngon, càng lớn Trinh càng thấy quý trọng những cái Tết cổ truyền hơn".
Siêu mẫu Thanh Hằng lạ lẫm với hình ảnh thần tình yêu cực ngầu trên bìa một tạp chí.
Vợ chồng ca sĩ Khởi My - Kelvin Khánh làm mặt xấu, hài hước chụp ảnh cùng chú cún cưng.
Duy Nam chụp ảnh cùng danh hài Quang Tèo, cầm trên chú lợn đất nam diễn viên hóm hỉnh viết: "Sống dân dã Cho đời thêm vui! Hôm nay nhà em mổ lợn mời cả làng, các bác đến ăn cho vui".
Ngô Thanh Vân mặc chiếc đầm trắng quyến rũ, viết chia sẻ về tuổi 30: "Đàn bà 30. Những người phụ nữ ba mươi tất bật, bình yên và quyến rũ bởi đầy đặn, bởi từng trải, bởi thành tựu và yêu thương".
VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement