Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng hồ thông minh của Nokia sắp được bán với giá hơn 4 triệu đồng

Số hóa

18/11/2017 10:49

Trong một động thái bất ngờ, Nokia vừa giới thiệu đồng hồ thông minh lai của hãng với giá rẻ chỉ bằng một nửa so với các thương hiệu khác mà vẫn đầy đủ kết nối cho người dùng.

Theo PhoneArena, động thái từ Nokia sẽ giúp thêm thị trường thiết bị đeo thông minh có thêm sự chuyển biến khi mà khoảng cách giá dần rút ngắn trong tháng 12 tới khi hãng cho đặt trước sản phẩm này.

Mang tên gọi Steel HR, dòng đồng hồ thông minh của Nokia cho ngày chờ lên đến 25 ngày và cho chống nước lên đến 50m, một chuẩn mà hiện nhiều hãng công nghệ chưa có sản phẩm đối thủ.

Thiết kế khá giống với đồng hồ truyền thống, dòng đồng hồ thông minh Steel HR của Nokia được trang bị tính năng đo nhịp tim nhằm đưa thông tin cảnh báo cho người dùng thông qua ghi nhận hàng giờ. Thiết bị cũng được tích hợp 10 chế độ theo dõi tự động để đưa ra lời khuyên phù hợp cho người đeo như chạy bộ, bơi lội, thể thao...

Steel HR của Nokia cho giá rẻ chỉ bằng 50% so với Apple Watch.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh Steel HR của Nokia còn kèm theo tính năng phân tích giấc ngủ, từ đó đưa ra chế độ phù hợp cho từng người. Tính năng thông báo thông minh cũng giúp thông tin người dùng khi có tin nhắn, cuộc gọi khi kết nối với điện thoại.

Một điều mà Steel HR giúp người dùng cả tín đồ Android hay Apple đều hài lòng chính là tính kết nối cho cả iOS lẫn Android thông qua Bluetooth. Tính năng này giúp thiết bị dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng khác với Apple Watch chỉ dùng trên WatchOS hay Android Wear.

Tại thị trường, đồng hồ thông minh Steel HR có hai phiên bản màu sắc bao gồm đen và trắng với kích thước dây đeo 36mm và 40mm, riêng phiên bản đặc biệt màu vàng chưa ra mắt trong dịp này. Mức giá đặt trước là 180 USD (4,1 triệu đồng) từ tháng 12 tới khi khách mua đặt trên trang webhttps://health.nokia.com. Mức giá bán chính thứcvào đầu năm 2018 sẽ là200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement