Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng hồ thông minh chạy bằng... năng lượng mặt trời chuẩn bị ra mắt

Số hóa

11/10/2017 08:42

Ý tưởng đồng hồ thông minh chạy bằng năng lượng mặt trời mang tên LunaR vừa được ấn định thời gian ra mắt vào tháng 12 tới sau khi kêu gọi sự hỗ trợ cộng đồng trên Kickstarter.

Với thiết kế nhưng một đồng hồ truyền thống, nhưng đi kèm theo những chế độ thông minh cho người dùng, điểm hay của LunaR chính là không cần dùng điện năng, mà chính là từ ánh sáng mặt trời sẽ là nguồn năng lượng cho thiết bị hoạt động thường xuyên hàng ngày.

Sử dụng pin sạc bằng năng lượng mặt trời công suất 110 mAh, đồng hồ thông minh LunaR có thể tương thích với nguồn sáng tự nhiên lẫn nhân tạo trong nhà. Chỉ cần để dưới ánh sáng mặt trời trong 1 giờ, người dùng có thể sử dụng trong suốt cả ngày mà không cần phải sạc pin thêm.

Đồng hồ thông minh LunaR có thể sử dụng cả ngày chỉ với 1 giờ để dưới ánh sáng mặt trời.

LunaR còn đi kèm nhiều tính năng cho người dùng với tiện ích là một đồng hồ thông minh với thông báo cuộc gọi, theo dõi hoạt động, chế độ nghỉ ngơi, báo thức và chống nước. Sản phẩm còn thông báo tình trạng giờ vàng trong ngày để người dùng lưu ý sạc lại với nguồn năng lượng tối ưu nhất.

Theo nhà sản xuất, ý tưởng về LunaR được ra mắt trong bối cảnh đồng hồ thông minh có nhiều hạn chế về pin khi chỉ hoạt động tối đa 2 ngày sử dụng. Trong khi đó, đồng hồ truyền thống thì không có nhiều tính năng cho người dùng ngoài tối ưu về pin.

LunaR được xem là sự sáng tạo kiểu dáng từ phối hợp những tính năng của đồng hồ truyền thống với thời lượng pin bền, bên cạnh mang những tính năng cơ bản cho người dùng thông qua ứng dụng trên di động để là một thiết bị hữu ích khi đeo.

LunaR hiện đang được cho đặt hàng trước trên Kickstarter với giá bán 236 USD, tương đương 5,4 triệu đồng cho thời gian ra mắt vào tháng 12 tới. Người mua sẽ được tặng thêm một chiếctrong đợt bán lần này. Sản phẩm dự kiến lên kệ đại trà từ 3/2018.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement