Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng hồ TAG Heuer của Thụy Sỹ lần đầu mở cửa hàng tại Việt Nam

Thời trang

16/01/2020 16:55

Sử dụng sắc đỏ xám như tông màu chủ đạo và mô hình tam giác đặc trưng của thương hiệu, boutique đã truyền tải trọn vẹn sự trân quý của TAG Heuer dành cho ngành chế tác đồng hồ.

Ngày 15/1, hãng đồng hồ TAG Heuer khai trương cửa hiệu mới ở Việt Nam (tại Saigon Centre, quận 1, TP.HCM). TAG Heuer là thương hiệu đồng hồ lâu đời chinh phục thị trường qua những bộ sưu tập nổi bật, không chỉ về tính năng vượt trội, thiết kế tinh tế mà còn là những giá trị đi cùng năm tháng.

Trong đó không thể không nhắc đến những bộ sưu tập nổi bật đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những nhà sưu tầm sánh sỏi như Carrera, Aquaracer, Monaco, Formular 1, Link. Không dừng lại ở thiết kế thanh lịch, sang trọng và táo bạo, các bộ sưu tập kinh điển của TAG Heuer còn đưa các chủ nhân chạm đến những giới hạn tưởng chừng như không thể với được qua những tính năng tiên tiến, phá vỡ mọi chuẩn mực của ngành chế tác đồng hồ.

  TAG Heuer khai trương cửa hiệu mới tại Saigon Centre, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

TAG Heuer khai trương cửa hiệu mới tại Saigon Centre, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với nhà phân phối chính thức độc quyền - Swiss Master Time, TAG Heuer đã cho ra mắt Boutique và concept mới nhằm đưa thương hiệu gần hơn với thị trường Việt cũng như tôn vinh những giá trị đẳng cấp của các cỗ máy thời gian.

Sử dụng sắc đỏ xám như tông màu chủ đạo và mô hình tam giác đặc trưng của logo thương hiệu, boutique đã truyền tải trọn vẹn sự trân quý của TAG Heuer dành cho ngành chế tác đồng hồ.

Không chỉ thế, tên thương hiệu ở mặt tiền boutique cũng được cách điệu bằng những chi tiết tái hiện thiết kế skeleton cùng với khu vực trưng bày được mô phỏng hình dáng tổ ong cũng mang đến những ấn tượng mạnh mẽ cho các thượng khách như chính những giá trị độc đáo mà TAG Heuer hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng.

Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã vang danh khắp thế giới qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới.

Mẫu đặc biệt nhất trong dòng Link Lady với bề mặt Full kim cương, giá hơn 300 triệu đồng.
Mẫu đặc biệt nhất trong dòng Link Lady với bề mặt Full kim cương, giá hơn 300 triệu đồng.

Xứng đáng với danh hiệu là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng những cải tiến và công nghệ mới nhất vào lĩnh vực chế tác đồng hồ, Heuer đã tạo nên một dấu mốc lịch sử trong ngành sản xuất đồng hồ vào năm 1869 với sáng chế đầu tiên được cấp giấy chứng nhận – một chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa.

Phát minh này đã mở ra tiền đề cho những chiếc đồng hồ hiện đại vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Mãi đến năm 1985, thương hiệu này được sáp nhập với Tập đoàn Group Techniques d'Avant Garde (TAG) và chính thức đổi tên là TAG Heuer, gặt hái được nhiều thành công vẻ vang hơn.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement