Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đồng hồ Apple Watch giúp táo khuyết tăng trưởng hơn 50%

Số hóa

13/09/2017 01:02

Apple Watch đã giúp thương hiệu đứng thứ nhất về doanh thu hơn cả Rolex, trong đó có cả trường hợp thiết bị này đã cứu mạng người dùng nhờ những cảnh báo liên quan đến chế độ sức khỏe.

Điều này đã giúp Apple tiếp tục phát triển dòng đồng hồ thông minh thế hệ thứ ba và được ra mắt tại sự kiện ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam).Apple Watch 3 sẽ tích hợp tính năng chỉ đường, nhận cuộc gọi quan trọng và tính năng nghe nhạc với tai nghe không dây đi kèm.

Apple Watch 3 còn tích hợp kho ứng dụng dành riêng với nhiều tiện ích như theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, chống nước, dự báo thời tiết...

Apple Watch thế hệ thứ ba có nhiều màu sắc và dây đeo với giá bán từ 9 triệu đồng - Ảnh chụp màn hình

Được tích hợp thẻ SIM,Apple Watch 3 có thể giúp người dùng sử dụng như một điện thoại đi kèm với sự đồng bộ từ thiết bị trên iOS. Tại sự kiện ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple cũng làm người dùng ngạc nhiên với demo gọi điện trực tiếp cho nhân viên từ màn hình Watch 3 tại một địa điểm trên hồ nước để nhấn mạnh khả năng chống nước ấn tượng của thiết bị.

Apple Watch 3 chống nước ấn tượng và được đặt hàng từ 15/9, lên kệ 22/9 - Ảnh chụp màn hình

Thế hệ Apple Watch 3 được chính thức đặt hàng từ 15/9 và lên kệ từ 22/9 với mức giá từ 399 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng. Sản phẩm sẽ có mặt tại hơn 60 thị trường và tiếp tục được mở rộng đến cuối năm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement