Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Donaco.op trao sổ đỏ cho gần 500 khách hàng dự án Long Hưng

DonaCo.op trao gần 500 sổ đỏ cho các khách hàng đã mua sản phẩm tại Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng trong giai đoạn một. Cũng trong giai đoạn này, chủ đầu tư đã tung ra chương trình thanh toán đặc biệt linh hoạt cho khách hàng mua sản phẩm dự án.

Ngày 2/7, Liên hiệp Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (DonaCo.op) phối hợp cùng Công ty Donaland tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tri ân khách hàng đã mua sản phẩm dất nền tại dự án Khu đô thị Long Hưng do DonaCo.op làm chủ đầu tư.

DonaCo.op trao gần 500 sổ đỏ cho các khách hàng đã mua sản phẩm trong giai đoạn một. Trong giai đoạn này, chủ đầu tư đã tung ra trình thanh toán đặc biệt linh hoạt cho khách hàng mua sản phẩm dự án.

Theo đó, sau khi đặt cọc khách hàng sẽ ký hợp đồng và chỉ cần thanh toán 20%. Sau mỗi tháng tiếp theo, khách hàng thanh toán 10% cho đến khi nhận nền thanh toán 95%. 5% còn lại thanh toán khi ra sổ đỏ. Với giá đất còn khá mềm cùng với phương án thanh toán linh hoạt, đây là cơ hội hiếm có cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Chủ đầu tư trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho gần 500 khách hàng mua sản phẩm ở giai đoạn một dự án Long Hưng

Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng có quy mô 1.300ha bao gồm năm dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu lên đến trên 2 tỉ USD. Dự án tọa lạc tại ngay phường Long Hưng, TP. Biên Hòa. Long Hưng có vị trí khá đắc địa, liền kề các dự án lớn như ga metro Bến Thành-Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… Đặc biệt, trục giao thông chính của dự án sẽ được kết nối với đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây tạo thế kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi đến các tỉnh Đông Nam bộ.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Giám đốc Công ty Bất động sản DonaLand, đất nền Long Hưng hút khách ngay từ trước Tết Nguyên đán đến nay vẫn giữ nguyên độ nóng. Sau Tết âm lịch, trung bình mỗi ngày vẫn có vài chục khách hàng đến tham quan dự án và đặt cọc mua đất. “Phần lớn khách hàng mua rồi giới thiệu lẫn nhau. Có ngày DonaLand ghi nhận từ 5-10 giao dịch", bà Tú cho biết.

Trên thực tế, giá đất tại dự án này đã tăng trung bình hơn 30%, tính từ thời điểm mở bán đợt một vào tháng 9/2016. Cụ thể, tại thời điểm đợt đầu mởbán giá bình quân 7,5 triệu đồng/m2, sau đó tăng lên thành 9,5 triệu đồng/m2. Và theo kế hoạch của đợt mở bán kế tiếp giá khoảng 12 triệu đồng/m2.

Có nhiều nguyên nhân khiến dự án Long Hưng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Trong đó các yếu tố chính là vị trí thuận lợi, giá còn mềm, dự án quy hoạch bài bản, pháp lý hoàn chỉnh và đặc biệt là sự kết nối đồng bộ về hạ tầng giao thông.

Về vị trí, dự án Long Hưng chỉ cách quận 9, TP.HCM bởi một dòng sông. So với giá đất tại quận 9 đang cao ngất ngưởng thì giá đất ở Long Hưngquá rẻ. Dự án này được quy hoạch đồng bộ nhất hiện nay ở Đồng Nai, không chỉ lớn về quy mô mà dự án nằm trong nội đô của TP.Biên Hòa nên thừa hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích khu vực.

Dự án Long Hưng còn có hạ tầng kết nối khá hoàn chỉnh. Mới đây, UBND tỉnh Đồng Nai đã tiến hành thực hiện dự án xây dựng cầu Vàm Cái Sứt trên Hương lộ 2, TP. Biên Hòa với tổng kinh phí hơn 330 tỉ đồng. Tuyến hương lộ 2 bắt đầu từ vị trí giao với Quốc lộ 51 tại ngã ba Bến Gỗ và kết thúc tại nút giao với đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây.

Đây là trục kết nối trung tâm hành chính TP Biên Hòa với các khu đô thị Long Hưng, Khu công nghiệp An Phước, đô thị Nhơn Trạch. Khi xây dựng xong cầu Vàm Cái Sứt và hương lộ 2 sẽ là tiền đề cho phát triển kinh tế xã hội ven sông Đồng Nai.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement