Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đón Tết Nguyên đán 2021 theo một cách thật khác: vui xuân trong ý thức cộng đồng

Lối sống

08/02/2021 15:46

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Người dân cả nước đang đón tết theo một cách khác biệt khi tuân thủ các nguyên tắc an toàn phòng chống dịch. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom cũng đã đặc biệt siết chặt công tác vệ sinh phòng dịch để người dân sắm Tết an toàn cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Ý thức an toàn - Tết mới rộn ràng

Trước thềm Tết Nguyên đán 2021, cùng với nhu cầu mua sắm, vui chơi tăng cao của người dân, tất cả các địa điểm công cộng đang siết chặt công tác phòng dịch để đem đến không gian trải nghiệm an toàn. Trong giai đoạn này, các trung tâm thương mại (TTTM) hay siêu thị lớn trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đã ngay lập tức triển khai các hoạt động phòng chống dịch, tổ chức vệ sinh khử khuẩn thường xuyên, sạch sẽ và kiểm soát chặt chẽ. Đặc biệt đây cũng là các địa điểm có không gian thoáng đãng, rộng rãi, dễ dàng đảm bảo giãn cách khi trải nghiệm.

0502_vcr_pr1_tet_nguyen_dan_1_aatk.jpg
Người dân sắm Tết trong những ngày cuối năm, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch.

Ghi nhận tại Vincom Center Metropolis (Ba Đình, Hà Nội) sáng 1/2/2021 cho thấy, TTTM này đã siết chặt 2 lớp bảo vệ “kiên cố”. Toàn bộ khách hàng, nhân viên gian hàng trước khi vào TTTM đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, yêu cầu bắt buộc đeo khẩu trang. Tiếp theo, toàn bộ các gian đều được cung cấp nước rửa tay khô, nhân viên luôn đeo khẩu trang để giao tiếp với khách hàng. Hệ thống 80 TTTM Vincom trên toàn quốc đã đồng loạt áp dụng các biện pháp phòng dịch tích cực, kịp thời, đem đến không gian mua sắm Tết an toàn cho khách hàng.

0502_vcr_pr1_tet_nguyen_dan_2_leqv.jpg
Các TTTM Vincom được trang hoàng rực rỡ, đem đến không khí Tết cho người dân.

Đặc biệt, với đặc tính “tất cả trong một”, người dân có thể mua sắm đầy đủ từ vật dụng gia đình, thời trang đến các nhu yếu phẩm sinh hoạt… chỉ trong trung tâm thương mại cũng giúp khách hàng hạn chế phải di chuyển quá nhiều nơi, tránh tiếp xúc nhiều trong giai đoạn tăng cường kiểm soát dịch như hiện nay.

Bên cạnh đó, Vincom cũng tích cực đem đến không khí Tết cho người dân khi khoác lên mình sắc màu xuân rực rỡ và ngập tràn biểu tượng may mắn với lời chúc “Khai xuân khởi đầu mới – Tân niên vạn niềm vui”. Năm nay, sắc đỏ rực rỡ của các khung cảnh Tết tại Vincom mang đến niềm vui đón xuân mới như một sự cổ vũ tinh thần lớn dành cho mọi người trong thời gian chống dịch.

An tâm mua sắm cho Tết vẹn tròn

Trong bối cảnh hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chi tiêu cho các đồ dùng thiết yếu và đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Nắm bắt nhu cầu đó, chuỗi siêu thị VinMart tại Vincom đã chuẩn bị hàng chục ngàn sản phẩm thực phẩm, nhu yếu phẩm và đồ dùng thiết yếu đa dạng. Từ nay đến hết 15/02/2021, VinMart mang đến mức giá ưu đãi hấp dẫn dành cho các mặt hàng thực phẩm tươi sống như: hoa quả nhập khẩu, thịt cao cấp, đặc sản Tết đậm hương vị truyền thống, thực phẩm khô, bánh kẹo, đồ hộp…

Nếu chưa kịp sắm quà Tết, khách có thể tham khảo các sự lựa chọn phong phú ngay trong TTTM Vincom. Bên cạnh giỏ quà phong thủy Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ độc đáo từ VinMart, các thương hiệu café cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ với các thiết kế đậm tính nghệ thuật. Chỉ từ 690.000VNĐ, người tiêu dùng có thể lựa chọn hộp quà thiết kế đậm sắc xuân rực rỡ từ RuNam; hộp quà Tết Của Nhà với thiết kế 3D điêu khắc nổi từ The Coffee House hay hộp quà Tết 6 loại mứt “Thì Hoa Nở” từ nhà hàng Dì Mai San Fu Lou. Đặc biệt, thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng giới thiệu bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm LifeWear dành cho cả gia đình với mức giá từ 500.000VNĐ.

0502_vcr_pr1_tet_nguyen_dan_3_dehu.jpg
Siêu thị VinMart cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Tết Nguyên đán.
Bên cạnh các nhu yếu phẩm từ VinMart, các gia đình không thể bỏ qua các sản phẩm gia dụng nhà bếp, nội thất nhằm trang hoàng nhà cửa từ các thương hiệu cao cấp như Lock&Lock, Inochi, Frico, Forever, Jang In…

Năm mới cũng chính là thời điểm “vàng” để thay đổi diện mạo, phong cách thời trang hay đơn giản là “tự thưởng” cho một năm làm việc vất vả. Các thương hiệu thời trang tại Vincom đã tung ra các bộ sưu tập áo dài như Pantio, Emspo, JM Dress, Lép, Adore Dress, Magonn… với thiết kế mới lạ, độc đáo. Ngoài ra, Furla, Geox, Shooz, Adidas, Giordano, Uniqlo, Cotton On, Giovanni, Valentino Creations… cũng đem đến cho khách hàng ưu đãi lên tới 40% và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Là địa điểm du xuân an tâm với các biện pháp phòng dịch tích cực, đặc biệt với nhiều gian hàng sẽ phục vụ xuyên Tết hoặc mở cửa sớm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi trò chuyện đầu xuân. Chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee, Koi Thé, Phúc Long cùng với các nhà hàng ẩm thực The Pizza Company, Alfresco, Pizza Hut, Dairy Queen, Jollibee… là những cửa hàng sẵn sàng chào đón khách hàng xuyên Tết này.

Riêng trong 2 ngày từ 6/2 - 7/2/2021, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 500.000VNĐ tại TTTM Vincom trên toàn quốc, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ bao lì xì độc quyền 2021 từ Vincom.

Với công tác phòng dịch chặt chẽ cùng các chương trình quà tặng, ưu đãi mua sắm Tết, hệ thống TTTM Vincom là nơi giúp khách hàng an tâm trải nghiệm, đồng thời vẫn mang không khí xuân tươi vui và lạc quan đến với mọi gia đình.

Hệ thống TTTM Vincom sẽ đóng cửa từ 12:00 trưa 30 Tết (tức 10/02 dương lịch) và mở cửa khai xuân vào 9:30 sáng Mùng 4 Tết (tức 15/02 dương lịch) với màn múa lân may mắn và quà tặng lì xì đầu năm dành cho các khách hàng đầu tiên.

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement