Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đón nhận điều kỳ diệu đến với cơ thể sau một tháng làm những việc này

Lối sống

04/09/2017 05:28

Những việc tưởng chừng đơn giản, nhưng nếu được lặp lại đều đặn sẽ giúp bạn thay đổi rõ rệt về mọi mặt. Hãy thử áp dụng và cảm nhận sự biến đổi kỳ diệu ấy.

Uống nhiều nước

Hãy khởi động ngày mới sau mộtgiấc ngủ dài bằng việc uống nước. Uống nước ngay sau khi thức dậy giúp bạn lọc sạch gan, thận và kích thích hệ tiêu hóa.

Cách tốt nhất là uống mộtcốc nước lọc to ngay sau khi thức dậy, sau đó bạn có thể uống thêm nước chanh, mật ong để tăng hiệu quả giảm cân, duy trì vóc dáng.

Rửa mặt với nước trà xanh

Thay vì dùng sữa rửa mặt, bạn có thể sử dụng trà xanh để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Trong trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể hãm từ 3 - 4 lá trà xanh nhỏ, vào với mộtly nước nóng, sau đó đem pha loãng với 1 ít nước lạnh để rửa mặt. Điều này vừa kích thích máu lưu thông tốt, vừa ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Tắm trước khi ăn

Tắm giúp tinh thần khoan khoái, là cách làm sạch bụi bẩn, mồ hôi bám trên da.

Có thể bạn không biết nhưng tắm trước khi ăn sẽ tốt cho hệ tiêu hóa hơn là tắm sau khi ăn đấy. Còn gì khoan khoái hơn việc làm sạch mồ hôi và bụi bẩn khắp cơ thể và thoải mái tận hưởng đồ ăn.

Uống mộtly nước lọc trước mỗi bữa sáng

Nước chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, tham gia vào tất cả các hoạt động của tế bào trong cơ thể con người. Đặc biệt, khi cơ thể được bổ sung đủ nước, bạn sẽ cảm thấy tinh thần rất sảng khoái và hưng phấn, từ đó da cũng được cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết, để tái tạo và phục hồi lại những vùng bị tổn thương.

Thoa kem chống nắng trước khi đi làm

Buổi sáng, các tia UV có trong ánh nắng mặt trời thường hoạt động rất mạnh trong không khí và gây hại đến làn da, khiến da bạn ngày càng khô ráp, sỉn màu và lão hóa không phanh, nếu không được chống nắng kỹ càng.

Do đó, để tránh gây tổn thương cho da, tốt nhất các chị em hãy thoa kem chống nắng mỗi ngày, nhất là vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm, kết hợp che chắn da cẩn thận bằng mũ rộng vành, khẩu trang và áo khoác… để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

PHƯƠNG NGÂN (Khỏe 365)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement