Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đón Mùa yêu thương với ưu đãi hoàn tiền 50% khi chi tiêu thẻ quốc tế MSB

Ngân hàng

10/02/2020 15:32

MSB hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, LOTTE Cinema, BHD Cinema và Galaxy trên toàn quốc.

Mùa yêu thương đang tới rất gần, bạn đã có kế hoạch cùng “một nửa”, bạn bè hay người thân của mình chưa? Một bộ phim hay, một bữa tối lãng mạn, ấm cúng luôn là những lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Tận hưởng phút giây bên nhau, cùng trải nghiệm những điều mới mẻ với chi phí thấp hơn, bạn đã từng nghĩ tới? Hãy để thẻ quốc tế MSB đồng hành cùng bạn với ưu đãi “đầy tay” trong thời gian từ 10/2 – 16/2 và 05/3 – 12/3/2020.

  Đón Mùa yêu thương với ưu đãi hoàn tiền 50% khi chi tiêu thẻ quốc tế MSB.

Đón Mùa yêu thương với ưu đãi hoàn tiền 50% khi chi tiêu thẻ quốc tế MSB.

Cụ thể, với “mùa chung đôi” từ 10/2 - 16/2, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, LOTTE Cinema, BHD Cinema và Galaxy trên toàn quốc. Chương trình cũng áp dụng với khách hàng đặt vé online trên website chính thức https://www.cgv.vn,  https://lottecinemavn.com. Giao dịch hợp lệ là giao dịch được thanh toán thành công đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình.

Bên cạnh đó, chủ thẻ quốc tế MSB còn nhận mức hoàn tiền 50%, tối đa 500.000 đồng khi chi tiêu trực tiếp tại các địa điểm ăn uống trên toàn quốc với hóa đơn đầu tiên có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, với “mùa yêu thương” từ 05/3-12/3/2020, chương trình cũng tiếp tục dành những ưu đãi đặc biệt này cho khách hàng sử dụng thẻ của MSB, là cơ hội để bày tỏ tình yêu thương qua hành động cụ thể, cùng tri ân “một nửa thế giới” trong dịp 8/3. Trong từng giai đoạn ưu đãi, chủ thẻ được hoàn tối đa 2 lần, bao gồm 1 lần cho chi tiêu xem phim và 1 lần cho chi tiêu ăn uống.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi siêu ưu đãi JOY được MSB triển khai định kỳ dành riêng cho chủ thẻ quốc tế MSB với mức hoàn tiền “khủng” nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trong chi tiêu hàng ngày, đặc biệt là những dịp ý nghĩa như Valentine hay Quốc tế Phụ nữ.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement