Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đội trưởng Son Heung-min "thề" sẽ mang huy chương vàng Asiad về Tottenham

Dân sinh

01/09/2018 10:28

Yonhap dẫn lời tiền đạo người Hàn Quốc đang thi đấu cho Tottenham Hotspur "thề" rằng sẽ trở lại giải đấu Premier League của Anh với huy chương vàng Asiad.

 Video Hàn Quốc ghi bàn trong trận với Việt Nam. Nguồn: VTC

Đội Olympic Hàn Quốc của Son sẽ thi đấu trận chung kết bóng đá nam tại Asian Games 18 tại sân vận động Pakansari ở Cibinong (Indonesia) vào lúc 19h30 tối nay cùng với Nhật Bản.

Đội trưởng Son Heung-min
Đội trưởng Son Heung-min "thề" sẽ mang huy chương vàng Asiad về Tottenham.

Đối với Son Heung-min và các đồng đội, chiến thắng ở trận chung kết có giá trị hơn một huy chương vàng rất nhiều lần, bở nó đồng nghĩa với việc anh và các đồng đội sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự.

Son Heung-min vừa ký một hợp đồng mới có giá trị đến năm 2023 với Spurs (cách gọi của các cổ động viên dành cho Tottenham) và nếu có huy chương vàng ở Asiad 2018 thì bản hợp đồng của anh sẽ không bị gián đoạn. 

Son, với tư cách là đội trưởng đội Olympic Hàn Quốc, cho biết anh và các đồng đội sẽ mang tin vui về cho các fan bóng đá nước nhà.

Khi được hỏi về đội Tottenham, Son Heung-min cho biết: "Ben Davis (HLV trưởng Tottenham) luôn nhắn tin cho tôi chúc may mắn trước mỗi trận đấu. Và tôi sẽ trở lại câu lạc bộ của mình với chiến thắng của đội Olympic Hàn Quốc".

Son Heung-min cùng với Jo Hyeon-woo và Hwang Ui-jo là những người trên 23 tuổi ở Olympic Hàn Quốc.

Trở lại với trận chung kết tối nay, đây là lần đầu tiên Hàn Quốc và Nhật Bản gặp nhau ở một trận chung kết bóng đá nam tại Asian Games. Hàn Quốc thi đấu trận này với tư cách là đương kiêm vô địch và họ đứng trước cơ hội lần thứ 5 đoạt huy chương vàng.

MINH MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement