Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đôi giày cao gót nạm kim cương giá 4,3 triệu USD tại Thượng Hải

Thời trang

08/11/2018 23:59

Đôi giày cao gót nạm hàng ngàn viên kim cương hồng quý hiếm có giá 4,3 triệu USD đang gây sốt tại Thượng Hải. Đây là sản phẩm của thương hiệu Gènavant.

Trở lại những năm 1980, Paul Simon và Ladysmith Black Mambazo đã thiết kế riêng cho một người phụ nữ giàu có ở New York, Mỹ một đôi giày đính kim cương mặt đế. Một sản phẩm được xem là giúp nâng tầm sang trọng và tạo sự quyến rũ mạnh nhất cho người đẹp thời đó. 

Những ngày qua, nhà thiết kế nổi tiếng Jimmy Choo được cho là lập lại lịch sử lừng danh một thời trong thế giới thời trang tại Trung Quốc.

Đôi giày cao gót nạm kim cương hồng quý hiếm của thương hiệu Gènavant.  Ảnh: Imaginechina
Đôi giày cao gót nạm kim cương hồng quý hiếm của thương hiệu Gènavant.  Ảnh: Imaginechina

Người tiêu dùng Trung Quốc nói riêng và tín đồ thời trang thế giới nói chung đang hướng mắt theo dõi Hội chợ Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc, được tổ chức tại Thượng Hải, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp đôi giày trị già 4,3 triệu USD.

Đôi giày cao gót nạm hàng ngàn viên kim cương hồng quý hiếm là sản phẩm của 2 nhà thiết kế Jimmy Choo và Reggie Hung. Đây là sản phẩm xa xỉ nhắm tới tầng lớp giàu có của nước này. Đây là đôi giày đắt nhất từ trước tới nay của thương hiệu Gènavant có trụ sở tại London, Anh.

Tao Xiao, giám đốc điều hành của Gènavant, cho biết ngay cả khi tốc độ tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc có chậm lại, nhiều người tiêu dùng giàu có nhất của đất nước này vẫn sẵn sàng chi tiền cho những hàng xa xỉ từ các thương hiệu như Gènavant. 

Đôi giày trị giá 4,3 triệu USD này được làm tại Italy, sau đó nạm kim cương tại Đài Loan. Tao Xiao cho biết, công ty đã nhận được một số đơn đặt hàng mua đôi giày. Nếu không có hơn 4 triệu USD để mua đôi giày này, khách hàng cũng có thể chọn nhiều mẫu giày khác của Gènavant với giá từ 50.000 USD, theo Bloomberg.

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement