Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Độc đáo dự án căn hộ cao cấp bên bờ biển đẹp nhất hành tinh

Mua bán nhà đất

14/12/2019 08:39

Toàn bộ 486 căn hộ tại Premier Sky Residences thuộc loại hình nhà ở thương mại nên người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Ngày 12/12, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông – chủ đầu tư dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Duyên Hải Miền Trung (Premier Sky Residences) cho biết, vừa tổ chức tuần lễ khai trương căn hộ mẫu tại tầng 18 của dự án (địa chỉ tại lô 29-30, Khu Biệt thự cao cấp Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Đây sẽ là nơi khách hàng được trải nghiệm không gian nội thất sang trọng và tận mắt chứng kiến căn hộ giá trị đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng.

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp độc đáo nằm bên bờ biển đẹp nhất hành tinh.
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp độc đáo nằm bên bờ biển đẹp nhất hành tinh.

Sau một thời gian tích cực thi công, 2 căn hộ mẫu đã được chủ đầu tư Minh Đông cùng các đơn vị nhà thầu hoàn thành. Theo đó, căn CH01 được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái và căn CH02 hướng tới sự nhẹ nhàng, tao nhã.

Cả 2 căn hộ đều thuộc loại hình căn hộ dual key (căn hộ chìa khóa đôi) đầu tiên tại Đà Nẵng và được trang bị đầy đủ nội thất, trong đó, những nội thất liền tường sẽ nằm trong danh mục bàn giao kèm hợp đồng mua bán. Khách hàng đến thăm quan có thể cảm nhận và tận mắt kiểm chứng chất lượng bên trong của dự án.

Toàn cảnh dự án chụp từ trên cao.
Toàn cảnh dự án chụp từ trên cao.

Đồng thời, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất về ngôi nhà tương lai, căn hộ mẫu được xây dựng tại tầng 18 với tầm nhìn đa chiều, thu trọn cảnh biển Mỹ Khê trong lành, núi Sơn Trà hùng vĩ và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê tuyệt đẹp trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp đắt giá nhất miền Trung, Premier Sky Residences nằm trong vùng bán kính “vàng” thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn hảo của thành phố và cả khu vực.

Chủ sở hữu vừa có thể sử dụng căn hộ để ở, vừa khai thác vào mục đích kinh doanh, lưu trú du lịch. 
Chủ sở hữu vừa có thể sử dụng căn hộ để ở, vừa khai thác vào mục đích kinh doanh, lưu trú du lịch. 

Dự án được xây dựng để hướng tới những giá trị sống đỉnh cao và tiện nghi vượt trội. Vì vậy, mỗi hạng mục nội thất trong căn hộ mẫu nói chung, cùng toàn bộ dự án nói riêng đều được chủ đầu tư Minh Đông lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Đức, Thụy Sĩ, Mỹ,Ý… như: Yale, Axent, Bosch, Hansgrohe, Hafele,... Mỗi không gian tại Premier Sky Residences đều mang phong cách và dấu ấn thượng lưu, xứng tầm những chủ nhân thành đạt và tinh tế.

Theo Công ty Minh Đông, đợt này đơn vị cũng cho ra mắt văn phòng bán hàng được đặt tại tầng 18 dự án. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu, luôn thường trực để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu thăm quan và nhận thông tin tư vấn.

Đồng thời, trong tuần lễ khai trương diễn ra từ ngày 09/12 – 15/12/2019, khách hàng đặt mua căn hộ trong rổ hàng 65 căn tại tầng 21, 27, 28, 29 và 30 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư, lên đến 100 triệu đồng/căn hộ.

  Dự án dự kiến cất nóc trước Tết Nguyên đán Canh Tý và bàn giao vào quý IV/2020. 

Dự án dự kiến cất nóc trước Tết Nguyên đán Canh Tý và bàn giao vào quý IV/2020. 

Premier Sky Residences có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng. Đây là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Đà Nẵng đã được hoàn chỉnh khung pháp lý về đầu tư, xây dựng và được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng thông báo đủ điều kiện mở bán căn hộ hình thành trong tương lai. Công trình có quy mô 01 tầng hầm, 40 tầng nổi và 01 tum thang, bao gồm 486 căn hộ cao cấp và 300 phòng khách sạn.

Theo Văn bản số 1023/VPĐKĐĐ-ĐKCGCN của Văn phòng Đăng ký đất đai UBND TP. Đà Nẵng ngày 13/11/2019, khu đất dự án với tổng diện tích 3.966,3 m2 có mục đích sử dụng đất ở tại đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Trong quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND TP. Đà Nẵng (Quyết định số 5745 UBND-SXD ngày 28/07/2017) nêu rõ: “Mục tiêu dự án là: Đầu tư xây dựng nhà ở thương mại (căn hộ chung cư) để bán và đầu tư xây dựng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao để kinh doanh”.

Chủ đầu tư đang khẩn trương thi công những công đoạn cuối cùng của dự án.
Chủ đầu tư đang khẩn trương thi công những công đoạn cuối cùng của dự án.

Toàn bộ 486 căn hộ tại Premier Sky Residences thuộc loại hình nhà ở thương mại. Do đó, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng ổn định lâu dài đúng theo quy định tại Điều 126 Luật Đất đai và được đăng ký thường trú như đối với nhà ở riêng lẻ thông thường. Chủ sở hữu vừa có thể sử dụng căn hộ để ở, vừa khai thác vào mục đích kinh doanh, lưu trú du lịch. Premier Sky Residences chính là nơi lý tưởng để an cư và đầu tư tại thành phố biển Đà Nẵng giàu tiềm năng.

Phía Chủ đầu tư cung cấp thêm, công trình quy tụ được các đối tác chiến lược là những thương hiệu, đơn vị nổi tiếng trong và ngoài nước như: đơn vị thiết kế nội thất Finenco Architects, nhà thầu Doza, đơn vị tư vấn giám sát Apave, bảo lãnh tài chính bởi Ngân hàng Việt Á. Đặc biệt, sau khi hoàn thành, dự án sẽ được quản lý và vận hành bằng ứng dụng độc quyền SPMS (Savills Property Management System) của Tập đoàn Bất động sản hàng đầu thế giới Savills.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành đổ sàn tầng 35. Dự kiến cất nóc trước Tết Nguyên đán Canh Tý và bàn giao vào quý IV/2020.

AN PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement