Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh số Apple Watch cao kỷ lục, vượt qua cả đồng hồ Thụy Sĩ

Số hóa

06/02/2020 13:04

Apple đang trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu trên thế giới. Dựa trên số liệu thống kê vào hôm nay bởi Strategy Analytics, Apple đã vượt qua cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ trong năm 2019.

Không quá bất ngờ khi các sản phẩm của Apple luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng công nghệ. Một báo cáo mới đây tiết lộ về doanh số kỷ lục của Apple Watchtrong năm 2019.

Cụ thể, doanh số Apple Watch của nhà sản xuất iPhone đã vượt qua những thương hiệu lớn như Rolex, Omega, và thậm chí cả Swatch trong năm vừa qua.Theo ước tính của hai hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics,Apple đã xuất xưởng khoảng 30.7 triệu chiếcAppleWatch trên toàn thế giới vào năm 2019.Mức cao kỷ lục kể từ khi Apple mở bán dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này vàtăng 36% so với con số 22.5 triệu chiếc của năm 2018.

a

Theo Macrumors, so sánh, ngành đồng hồ Thụy Sĩ (bao gồm tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ) ước tính đã vận chuyển tổng cộng 21,1 triệu chiếc trên toàn thế giới vào năm 2019, giảm 13% so với 24,2 triệu đồng hồ được xuất xưởng trong năm 2018.

Theo Strateg Analytics, ‌Apple Watch‌ "cực kỳ phổ biến" ở Bắc Mỹ, Tây Âu và Châu Á do công nghệ thân thiện với người dùng, ứng dụng mang tính hữu ính và thiết kế hấp dẫn. Trong khi đó, đồng hồ analog vẫn phổ biến với người tiêu dùng lớn tuổi, nhưng người mua trẻ tuổi thích đồng hồ thông minh và đồng hồ đeo taykỹ thuật số.

Apple-Watch-co-doanh-so-an-tuong-2

Có thể nói, Apple đã đánh bại đồng hồ Thụy Sĩ bằng Apple Watch‌ của riêng mình trongquý cuối năm 2017, và trong năm 2019 đánh dấu là năm đầu tiên mà Apple đã xuất xưởng số lượng lớn Đồng hồ Apple hơn.

Tuy nhiên những con số tỷ lệ trên chỉ là ước tính bởi Apple không tiết lộ doanh thu của Apple Watch một cách độc lập.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement