Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đóng góp 30 tỷ đồng để phòng, chống dịch COVID-19

Chính sách - Hạ tầng

20/03/2020 15:55

Sáng 20/3, Tập đoàn IPP do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ xác nhận, đơn vị này ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây.

Theo nguồn tin từ Zing, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM diễn ra vào sáng nay (20/3), doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều nghệ sĩ đã đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch COVID-19.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Trước đó, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Lê Hồng Thủy Tiên cũng quyên góp hơn 6 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt máy áp lực âm áp dụng trong việc điều trị COVID-19 sau khi con gái là Tiên Nguyễn chia sẻ kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết công ty có một quỹ từ thiện được hoạt động trong nhiều năm nay, chứ không đợi tới khi dịch COVID-19 mới đóng góp.

"Không phải đến khi có dịch COVID-19, tập đoàn mới triển khai các hoạt động từ thiện. Công việc này được ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên chú trọng, điều hành với việc gây quỹ lên đến con số hàng chục tỷ đồng mỗi năm", đại diện truyền thông của IPP khẳng định.

Cũng có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM sáng nay, NSƯT Trịnh Kim Chi, nhà thiết kế Lý Quí Khánh trao tặng tiền ủng hộ chống dịch bệnh. Theo đó, bà bầu sân khấu kịch đóng góp 73 triệu đồng, Nhà thiết kế Lý Quí Khánh thay mặt Hồ Ngọc Hà và nhóm bạn gửi ủng hộ một tỷ đồng gồm trang thiết bị y tế.

Trong khoảng thời gian vừa qua, rất đông đảo nghệ sĩ Việt đã quyên góp tiền, đồng hành cùng chính phủ trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh COVID-19.

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement