Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh nghiệp Hàn Quốc vận hành trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam

Hôm 8/3, Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) cho biết, họ đã giành được hợp đồng để vận hành một trung tâm hội nghị mới được xây dựng tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, trong ba năm tới, KITA và Trung tâm Hội nghị & Triển lãm (COEX) sẽ vận hành trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam. Trung tâm này đặt tại Bình Dương, ngay phía bắc TP.HCM. Tuy nhiên, KITA không cung cấp các điều khoản tài chính của hợp đồng.

Động thái này phù hợp với nỗ lực của KITA nhằm thâm nhập sâu hơn vào ngành công nghiệp hội họp, hội nghị và triển lãm (MICE) toàn cầu.

kita.jpg
Trung tâm Thương mại thế giới tại Thành phố mới Bình Dương, phía bắc TP.HCM. Ảnh: KITA

Đại diện KITA và COEX cho biết: “Ngành công nghiệp MICE của Hàn Quốc đang phải đối mặt với một thất bại lớn do đại dịch COVID-19. Do đó, dự án này sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị cho thời kỳ hậu đại dịch”.

Trung tâm Thương mại thế giới tại Thành phố mới Bình Dương, với tổng diện tích 22.000 m2, là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam. Việc xây dựng trung tâm đã hoàn thành vào tháng 2/2021 và hiện đang chờ khai trương chính thức.

KITA cho biết, việc tham gia vào hoạt động của trung tâm hội nghị mới của Việt Nam sẽ giúp Hàn Quốc thâm nhập sâu hơn vào thị trường Đông Nam Á.

Hiệp hội chỉ ra rằng, khoảng 3.200 công ty toàn cầu có trụ sở gần trung tâm hội nghị, trong đó có 800 doanh nghiệp Hàn Quốc.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement