Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Doanh nghiệp bất động sản chung tay cùng cộng động chống dịch Covid-19

Tập đoàn Novaland đã ủng hộ gần 6 tỷ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.

Tập đoàn Novaland ủng hộ gần 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành. Nguồn chi phí này đến từ ngân sách Tập đoàn và sự đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên Novaland.

Đại diện Tập đoàn Novaland trao khoản kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng đến Bà Triệu Lệ Khánh-Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm chung tay cùng TP.HCM phòng chống dịch.
Đại diện Tập đoàn Novaland trao khoản kinh phí tài trợ 5 tỷ đồng đến Bà Triệu Lệ Khánh-Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM nhằm chung tay cùng TP.HCM phòng chống dịch.

Đặc biệt, Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với Tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Khoản kinh phí ủng hộ lần này của Novaland sẽ hướng đến việc trang bị các phương tiện phòng, chống dịch như khẩu trang, dung dịch khử trùng, những thiết bị y tế chuyên dụng như phòng cách ly áp lực âm, buồng khử khuẩn nơi công cộng… Điều này góp phần tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ cán bộ y tế và những nhân sự trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly.

Tập đoàn Novaland cũng đã đồng hành cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” và sắp tới sẽ được triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó có tỉnh Bình Thuận

“Trong lúc tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, thì việc xét nghiệm nhanh sẽ có nhiều giá trị để sớm ngăn chặn sự lây lan, sớm giải phóng được những người ở khu cách ly và tăng cơ hội chữa bệnh cho bệnh nhân. Vì vậy, Việt Nam càng sản xuất được nhiều bộ kit, càng góp phần đẩy lùi được dịch bệnh. Muốn sản xuất được nhiều bộ kit này, cần nguồn kinh phí lớn. Chính vì vậy, chúng tôi rất cảm ơn sự đồng hành nhanh chóng, kịp thời của các doanh nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp hăng hái đi đầu như Novaland… Với ý nghĩa thiết thực, chương trình chắc chắn sẽ góp phần kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh hiệu quả”, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ.

Cũng tại Bình Thuận – một trong những địa phương có nhiều ca nhiễm dương tính với Covid-19, sáng ngày 25/3/2020, Tập đoàn Novaland sẽ trao tặng 6.000 khẩu trang y tế và gần 7.000 chai nước rửa tay diệt khuẩn nhằm góp phần giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm trong cộng đồng, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe cho người dân.

Tương tự, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Theo đó, từ ngày 25/3 đến 31/5/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định mỗi ngày sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỷ đồng vì những y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả Khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn để phần nào sẻ chia và cùng nhau vượt qua đại dịch. Cụ thể, tất cả Khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán (áp dụng với bất kỳ khoản thanh toán và không phân biệt số lần thanh toán).

Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.
Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly…, tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ y, bác Sỹ đều đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Dù ở những vị trí và công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch. Chính vì vậy, là doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn phải luôn đồng hành cùng đất nước. Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng chia sẻ cùng cộng đồng, cùng Quý Khách hàng cũng như luôn nỗ lực để tiếp sức cho đội ngũ y, bác Sỹ Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống của chúng ta sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển”.

Trước đó, hưởng ứng phong trào toàn dân chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ kinh phí 5,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỷ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Để góp phần giúp các đối tác vững tâm ổn định kinh doanh, Tập đoàn đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên làm Chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20-80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement