Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đoàn xe của Tổng thống Trump gặp nạn, ít nhất 3 người bị thương

Chính sách - Hạ tầng

15/05/2019 15:17

Ít nhất 3 người đi mô tô trong đoàn xe hộ tống của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị thương do gặp tai nạn tại Louisiana.

Theo tờ The Hill, vụ việc xảy ra khi ông Trump đi từ sân bay quốc tế Chennault tại Lake Charles, Louisiana để tới Hackberry.

Nhà Trắng cho biết, các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng. Xe của ông Trump không liên quan đến vụ tai nạn Tổng thống Mỹ không bị thương.

Các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng.
Các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng.

Phóng viên Jennifer Jacobs của hãng tin Bloomberg - người đang đi cùng ông Trump đến Louisiana - đã đăng trên tài khoản mạng xã hội những hình ảnh cho thấy một sĩ quan bên cạnh chiếc xe máy của anh này bị lật trên đường cao tốc. Cô đã nhìn thấy ít nhất ba nhân viên cảnh sát bị thương.

Cảnh sát hộ tống Tổng thống Mỹ gặp tai nạn.
Cảnh sát hộ tống Tổng thống Mỹ gặp tai nạn.
Các vụ tai nạn đều xảy ra tại Louisiana.

"Một người đang ngồi trong con mương cỏ, một người nằm trên đường cao tốc. Người thứ ba đang đứng, anh ta đang chảy máu từ tay", cô Jacobs giải thích.

Nhà chức trách cho biết, ông Trump đến tham gia một sự kiện tại Cơ sở xuất khẩu Cameron LNG ở Hackberry, Louisiana, để thúc đẩy cơ sở hạ tầng năng lượng và tăng trưởng kinh tế.

MINH TUẤN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement