Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đọ trình "nuốt mic" với Thúy Vân, đây là những thí sinh có khả năng bắn tiếng Anh cực tốt tại Miss Universe Việt Nam 2019

Nóng trong ngày

16/09/2019 11:38

Miss Universe Việt Nam 2019 năm nay, quy tụ dàn người đep không chỉ nổi bật về nhan sắc mà ngay ca trình độ tiếng Anh cũng không hê kém cạnh.

Vòng Sơ khảo - Miss Universe Vietnam 2019 tại khu vực phía Nam đã chính thức khép lại với sự hiện diện của nhiều nhan sắc nổi bât. Các cô gái đến với vòng sơ khảo đã thể hiện đầy đủ bản lĩnh, khí chất và trí tuệ vốn cần có của một tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 20919. 

Ngoài nổi bật về nhan sắc, hình thể, dànthí sinh của Miss Universe năm nay lai còn khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trình độ tiếng Anh cực tốt, phát âm tốt và khả năng giao lưu trôi chảy. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quyết định chiến thắng tại các đấu trường nhan sắc của các Hoa hậu Việt.

Ngoài cái tên Phạm Hồng Thúy Vân thì những người đẹp như: Nguyễn Thị Anh Thư, Đặng Trương Thủy Tiên, Hoàng Thị Linh, Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên... đều là những cái tên gây được chú ý bởi trịnh độ tiếng Anh nuốt mic.

Phạm Hồng Thúy Vân

Đọ trình

Phạm Hồng Thúy Vân được nhận đình sẽ trở thành đối thủ nặng ký cho chặng đua đến với chiếc vương miện kế nhiệm H'Hen Niê năm nay. Giành ngôi vị Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân được Missosology bầu chọn là 1 trong 10 thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất tại cuôc thi. Với kinh nghiệm nuốt míc từ việc làm MC song ngữ cho nhiều chương trình quốc tế, nên việc ứng xử và trình độ tiếng Anh của Thúy Vân luôn khiến khán giả yên tâm và hài lòng.

Đọ trình

Bên cạnh Thúy Vân, nhiều thí sinh cũng làm khán giả yên tâm với trình độ tiếng Anh của mình

Đặng Trương Thủy Tiên

Đọ trình

Người đẹp đến từ Đồng Tháp Đặng Trương Thủy Tiên, ngay từ khi đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với ban giam khảo bởi trình độ học vấn cũng như khả năng tiêng Anh trôi chảy của mình. Hiện cô đang là sinh viên năm cuối tại bang California ở Fullerton và cô cũng đang là một y tá. Việc hỗ trợ phiên dịch cho các bác sĩ và bệnh nhân cũng giúp Thủy Tiên phần nào trong viêc nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

Đọ trình

Nguyễn Thị Anh Thư

Đọ trình

Được ví như "bản sao của H'Hen Niê", Nguyễn Thị Anh Thư là một nhân tố bất ngờ của cuôc thi năm nay bởi trình độ tiếng Anh lưu loát của mình. Không chỉ trả lời phỏng vấn lưu loát mà người đẹp còn phát âm rất chuẩn ngữ điệu. So với Thúy Vân, khả năng "nuốt muc" bằng tiếng Anh của Anh Thư không hề kém cạnh.

Đọ trình

Sở hữu vẻ đẹp hoang dại, cá tính cùng làn da nâu khỏe khoắn. Dù chiều cao khá khiêm tốn 1m68 nhưng Anh Thư lại cuons hút mọi ánh nhìn bởi nguồn năng lượt nhiệt huyết của mình khi đến Miss Universe Vietnam 2019.

Hoàng Thị Linh

Đọ trình

Em gái của Á hậu Hoàng Thùy, Hoàng Thị Linh cũng được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng và sáng giá của mùa giải năm nay. Với nhan sắc nổi bật, cùng khả năng bắn tiếng Anh đủ tầm để chinh phục khán giả. Hoàng Thị Linh được nhiều khán giả dự đoán sẽ nối tiếp chân của chị gái mình, giành lấy ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

Đọ trình

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Đọ trình

Cô từng là du học sinh tại Singapore vì thế trình nói tiếng Anh của cô cũng không hề kém cạnh bất kì thí sinh nào tại cuộc thi. Tuy không đạt đến trình độ "nuốt mic" như Thúy Vân, nhưng ở Kim Duyên lại toát lên thần thái tự tin và sự vui vẻ trong từng câu trả lời của mình. Là một thí sinh trẻ tuổi, năng động, Kim Duyên luôn là cái tên nổi bật tại vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Nam.

Đọ trình

Nguyễn Thị Quỳnh Nga

Đọ trình

Bản sao của Thúy Ngân, Nguyễn Thị Quỳnh Nga  cũng là một trong những thí sinh được khán giả để mắt tại tại cuộc thi năm nay. Hiện cô nàng đang theo học Đai học Công nghệ tại Sydney - Úc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có phần tựa như Á hoàng trang sức 2009 Thúy Ngân, Quỳnh Nga còn bấ ngờ gây ấn tượng với khả năng bắn tiếng Anh cực chuẩn của mình. 

Đọ trình

Tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, vấn đề ngoại ngữ luôn là sự cản trở lớn nhất đối với các người đẹp Việt. Tuy nhiên, với dàn thí sinh năm nay, khán giả đã có thể an tâm phần nào về chất lượng cũng như kỹ năng mà các người đẹp thể hiện. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement