Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa "nữ thần biển cả" trong bộ sưu tập mới của NTK Lê Ngọc Lâm

Nóng trong ngày

09/08/2019 18:43

Rũ bỏ hình ảnh nữ tính, Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh hóa thân thành "nữ hoàng biển cả" đầy quyền lực trong bộ sưu tập mới.

Chào đón mùa hè bằng bộ ảnh mới lạ, trong concept vô cùng độc đáo Tiểu VyĐỗ Mỹ Linh ngay lập tức tấn công người hâm mộ bằng vẻ đẹp lung linh của mình. Những hình ảnh đầy quyền lực tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ bởi sự cuốn hút của cả hai Hoa hậu. 

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa

Nằm trong bộ sưu tập mới nhất mang tên "Goddess of the Ocean" của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ nữ thần đại dương Thalassa, mang hơi thở và sức mạnh của biển cả, mang vẻ đẹp giữa lòng đại dương hòa vào từng mẫu thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, mạnh mẽ của người phụ nữ. 

Khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, đậm chất "nữ hoàng của biển cả". Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy khiến khán giả không ngừng trầm trồ vì nhan sắc, thần thái và mãn nhãn với những hiệu ứng trong từng bức ảnh. Vẻ đẹp tựa như sương mai của cặp đôi chị em Mỹ Linh và Tiểu Vy khiến fan hâm mộ thổn thức vì quá xinh đẹp.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa

Những khung hình dung hòa giữa tinh thần mạnh mẽ và nữ quyền với hơi thở thần thoại, huyền bí của đại dương, mang đến một Đỗ Mỹ Linh vừa mạnh mẽ vừa đẹp mặn mà lại cuốn hút đầy huyền bí, một Tiểu Vy vừa quyến rũ, vừa cứng cáp, quyền lực lại tràn đầy sức sống.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa

Không chỉ vậy, những xử lý về mặt chất liệu, kỹ thuật đính kết tạo hình san hô, sinh vật vây biển bằng những chất liệu mang tính thời trang, các dáng tay áo được dựng form nhọn, các chi tiết phối khung như một bộ giáp mạnh mẽ đã giúp Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh toát lên sự mạnh mẽ của nữ thần đại dương.

Cùng với sự thanh lịch và gam màu pastel signature của thương hiệu Lê Ngọc Lâm được thể hiện xuyên suốt trong từng mẫu thiết kế đã tạo ra bộ ảnh có 1-0-2 của hai nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa
Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa

Sự xuất hiện của Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy trong từng khung hình tạo nên bức tranh đầy mê hoặc với sự kết hợp hoàn hảo của nhan sắc, thời trang và những mảng màu kì ảo mang hơi thở của đại dương huyền bí. Dùng thời trang và sự mạnh mẽ với những bí ẩn đầy hấp dẫn của đại dương để tôn lên vẻ đẹp của hai nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy hóa
PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement