Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Đổ gục trước 3 vòng "vàng" của mỹ nữ nghiện uống vang

Ảnh

03/04/2017 07:00

Không nhiều người biết rằng ngoài thời trang, Nicole Harrison bị ám ảnh bởi ngành tâm lý học.

Sinh ra và lớn lên tại Perth, một thành phố thuộc miền Tây nước Úc song chân dài sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần Nicole Harrison giờ đây lại đang mê đắm cuộc sống tại New York, nơi cô có thể thỏa thê tận hưởng cuộc sống náo nhiệt phồn hoa cũng như phát triển niềm đam mê với thời trang.

Không nhiều người biết rằng ngoài thời trang, Nicole Harrison bị ám ảnh bởi ngành tâm lý học. Ở đó, cô nàng vừa nóng bỏng vừa thông minh tìm thấy chính mình, cũng như am hiểu tường tận sự vận động của tâm hồn con người, điều khiến Nicole luôn thấy cực kỳ hứng thú.

Chân dài người Úc nay đang phát triển sự nghiệp tại New York

Có lẽ, nếu không làm người mẫu, cô gái này sẽ ngồi trở thành chuyên gia tư vấn tâm lý, nơi chắc chắn có nhiều chàng trai sạt nghiệp vì muốn được ngồi ngắm bác sĩ tâm lý xinh đẹp suốt cả ngày!

Sở thích ăn uống của mỹ nhân Úc cũng khá khác người. Nếu các cô mẫu khác mê salat, các loại hạt giàu dinh dưỡng nhưng vẫn có vẻ gì đó thanh đạm thì Nicole lại thích ăn hambuger và uống rượu vang! Cô đặc biệt có sở thích ngày nào cũng phải uống một ít vang và xuống hồ bơi. Đấy là tuyệt chiêu giữ dáng đáng kể khác các mỹ nhân chăm chỉ vào phòng tập. 

Sở thích khác người nhưng Nicole Harrison lại sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê”

Cô thích tự mình nấu một bữa ăn thật thịnh soạn với nhiều món từ thịt bò, rồi từ từ thưởng thức chúng với rượu vang đỏ, đựng trong những chiếc ly thật long lanh. Liệu đó có phải là bí quyết giúp chân dài 1m76 có được vẻ đẹp luôn khỏe khoắn, rạng ngời?

Nicole Harrison từng làm việc với nhiều khách hàng như tạp chí Vogue Ý, Jets Swimwear, Armani Guess hay Ms Selfridge. Cô cũng là gương mặt giành được sự tín nhiệm của tạp chí đồ bơi danh tiếng Sport Illustrated Swimsuit trong thời gian gần đây.

Y THẢO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement