Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dịp black friday, mua máy lọc không khí trên Amazon tiết kiệm được 75 USD

Thị trường 24h

26/11/2019 14:13

Bụi mịn, khói bụi, ô nhiễm môi trường… tại các thành phố lớn khiến nhiều người tìm mua các loại máy lọc không khí.

Bụi mịn đang trở thành nỗi lo của người dân ở các thành phố lớn. Những cảnh báo về các chứng bệnh do ô nhiễm không khí liên tục đưa ra, đặc biệt các chứng bệnh về hô hấp.

Không chỉ ngoài đường, không khí trong nhà chúng ta hàng ngày đang hít thở cũng chứa đầy các hạt bụi mịn phát tán từ các nguồn như sơn, vật dụng làm sạch, khói thuốc lá, vẩy da thú cưng, phấn hoa, nấm mốc, và nhiều thứ khác…

Chúng ta khó có thể tránh được ảnh hưởng từ nguồn ô nhiễm này khi ra đường nhưng một chiếc máy lọc không khí trong nhà có thể giảm thiểu được nguồn không khí ô nhiễm, giúp không khí trong nhà trở nên trong lành hơn.

Máy lọc không khí được xem là một giải pháp hữu ích, an toàn và đơn giản để làm sạch không khí trong nhà xung quanh nhờ cơ chế lọc các chất ô nhiễm khó chịu có thể gây dị ứng, đau đầu và các vấn đề sức khỏe khác…

Máy lọc không khí Mighty AP-1515HH trên Amazon giảm 75 USD trong dịp black friday.
Máy lọc không khí Mighty AP-1515HH trên Amazon giảm 75 USD trong dịp black friday.

Rất nhiều người nghĩ đây là một sản phẩm đắt tiền, chỉ phù hợp với người giàu. Tuy nhiên, vào những dịp khuyến mãi, ngày hội giảm giá như black friday… dòng sản phẩm này luôn được các nhà sản xuất, phân phối bán ra với giá rất ưu đãi.

Chẳng hạn, thời điểm này, bạn có thể lấy máy lọc không khí Mighty AP-1515HH trên Amazon với mức giá thấp nhất từ trươc đến nay, chỉ với 116,32 USD. Theo công cụ theo dõi giá của Amazon, là Camelcamelcamel, giá trung bình của máy lọc không khí là khoảng 192 USD, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 75 USD. Sản phẩm này bán ra trong ngày thứ 6 đen tối (black Friday).

Trong các cuộc trao đổi mới đây Coway Mighty cho hay đã  cho ra mẫu mới hơn của Coway, Airmega 200M , thương hiệu này vẫn được đánh giá là dòng máy lọc không khí tốt nhất . 

 Được thiết kế cho các không gian cỡ trung bình như căn hộ nhỏ hoặc phòng khách. Đó là một thiết bị nhỏ, di động sử dụng hệ thống lọc bốn giai đoạn để giảm tới 99,97% ô nhiễm hạt. Cảm biến ô nhiễm  được báo qua một đèn LED sáng trên thiết bị - hiển thị cho bạn trạng thái làm sạch theo thời gian thực, do đó người dùng có thể đánh giá chất lượng không khí trong nhà của mình bất cứ lúc nào. Ngoài ra còn có một chỉ báo thay thế bộ lọc, sẽ cảnh báo gia chủ khi đến lúc phải thay đổi các bộ lọc. 

Một số tính năng hữu ích khác như bộ hẹn giờ, cho phép lên lịch thời gian muốn máy lọc hoạt động (một, bốn, tám hoặc 12 giờ) và ba tốc độ quạt khác nhau, người dùng có thể điều chỉnh dựa trên sở thích của mình và nhu cầu thanh lọc. 

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement