Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Dính 2 lỗi vi phạm, Công ty Quản lý quỹ PVcomBank bị phạt 145 triệu đồng

Chứng khoán

03/11/2018 13:30

Lỗi thứ nhất là báo cáo không đúng thời hạn và đầy đủ theo quy định. Lỗi thứ 2 là không đảm bảo nhân sự tại bộ phận Kiểm soát nội bộ.

Ngày 2/11, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với Công ty Cổ phần Quản lý quỹ Ngân hàng Đại chúng Việt Nam. 

Theo kết quả kiểm tra của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Công ty Cổ phần Quản lý quỹ đầu tư Tài chính dầu khí, nay là Công ty Cổ Quản lý quỹ Ngân hàng Đại chúng Việt Nam bị phạt 145 triệu đồng cho 2 lỗi vi phạm.

Công ty quản lý quỹ liên quan đến PVcomBank bị phạt 145 triệu đồng.
Công ty quản lý quỹ liên quan đến PVcomBank bị phạt 145 triệu đồng.

Thứ nhất, đơn vị này bị phạt 60 triệu đồng về hành vi báo cáo không đúng thời hạn, không đầy đủ nội dung theo quy định pháp luật. Cụ thể, công ty đã báo cáo không đúng thời hạn, không đầy đủ nội dung theo quy định pháp luật đối với một số báo cáo hoạt động của công ty quản lý quỹ, báo cáo tình hình quản lý danh mục đầu tư của nhà đầu tư ủy thác. 

Thứ hai, đơn vị này bị phạt thêm 85 triệu đồng cho hành vi không đảm bảo cơ cấu nhân sự tại bộ phận Kiểm soát nội bộ. Bộ phận Kiểm soát nội bộ của công ty không có tối thiểu 1 nhân viên đáp ứng quy định của Bộ Tài chính hướng dẫn về thành lập, tổ chức và hoạt động của công ty quản lý quỹ.

Tổng số tiền Công ty Cổ Quản lý quỹ Ngân hàng Đại chúng Việt Nam bị phạt là 145 triệu đồng.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement