Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điều thú vị về vết sẹo lớn trên bụng 'biểu tượng sex' Marilyn Monroe

Thời trang

21/08/2017 06:16

Marilyn Monroe được mệnh danh là "biểu tượng sex" với những bức ảnh nude nóng bỏng nhưng ít ai biết được cô có một vết sẹo lớn ở bụng

Marilyn Monroe được mệnh danh là "biểu tượng sex" của Hollywood với những bức ảnh nude siêu nóng bỏng. Thậm chí còn có cảnh quay Marilyn tự do bơi lội không một mảnh vải trên người trong bộ phim ngắnSomething's Got to Give.

Và có lẽ nổi tiếng nhất, là bức ảnh nudeLast Sitting aptlydo nhiếp ảnh gia Bert Stern thực hiện. Trong bức hình, nữ diễn viên tự tin khoe vết sẹo lớn ở bụng. Đó cũng chính là bức ảnh nude cuối cùng trong đời của Marilyn.

Trong bức ảnhLast Sitting aptly, Marilyn đã không ngần ngại để lộ vết sẹo dài ngang bụng.

Marilyn Monroe từng được nhắc đến như một tượng đài bất hủ của Hollywood mà không ai có thể thay thế. Vẻ đẹp gợi cảm và tràn đầy sức sống Marilyn Monroe đã trở thành biểu tượng của sự hoàn hảo mà bất cứ một nghệ sĩ trẻ nào của Hollywood cũng muốn hướng tới.

Vết sẹo là dấu vết sau khi cô trải qua cuộc phẫu thuật túi mật. Nhiếp ảnh gia Stern nói rằng Marilyn đã rất ngượng ngùng khi để lộ vết sẹo đó.

Thậm chí trước buổi chụp hình, nhân viên làm tóc George đã phải trấn an cô rất nhiều. Vết sẹo của Marilyn khiến Stern nhớ lại lời của nhà báo nổi tiếng Diana Vreeland: "Không có gì nhạt nhẽo hơn một người phụ nữ lúc nào cũng chăm chút cho làn da hoàn hảo. Vết sẹo sẽ khiến người phụ nữ quyến rũ hơn."

Câu nói tuyệt vời đó của Diana đã giúp Marilyn gạt bỏ được những mặc cảm về vết sẹo và tự tin trong suốt buổi chụp hình cho bộ phim ngắnSomething's Got to Give.

Những bộ đồ bơi của cô đều khéo léo che được vết sẹo ở bụng.

Trong Something's Got to Give,lần đầu tiên Monroe để lộ vùng bụng với vết sẹo lớn với công chúng. Trước đó, tất cả những trang phục và đồ bơi của cô đều che được khuyết điểm này hoặc cô sẽ nhờ kỹ thuật hậu kỳ xử lý cho vết sẹo hoàn toàn biến mất.

P.V (VOV)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement