Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên Yoon Ji Oh bị Interpol truy nã liên quan vụ Jang Ya Yeon

Nóng trong ngày

05/11/2019 12:17

Người phát ngôn Sở Cảnh sát Seoul cho biết họ đã yêu cầu Interpol đăng Thông báo đỏ để truy nã nữ diễn viên Yoon Ji Oh vào ngày 4/11.

Liên quan đến scandal bạo hành tình dục Jang Ya Yeon, cảnh sát Hàn Quốc đã gửi yêu cầu cho Interpol truy trã Yoon Ji Oh, nhân chứng trong vụ án của nữ diễn viên quá cố.

Trước đó, Yoon Ji Oh từng bị kiện với tội danh xúc phạm danh dự và cung cấp lời khai dối trá gây khó trong công tác điều tra vụ án nữ diễn viên quá cố Jang Ya Yeon.

Yoon Ji Oh cho biết đã xem tập tài liệu mà Jang Ja Yeon để lại và khẳng định sẽ đưa mọi việc ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho đồng nghiệp. Tuy nhiên, lời nói của Yoon Ji Oh luôn tồn tại những mâu thuẫn và không tin cậy khi thay đổi liên tục lời khai theo các năm.

1.8
Yoon Ji Oh nhân chứng trong vụ án Jang Ya Yeon

Cô bị cáo buộc làm tổn hại hình ảnh của người đồng nghiệp đã khuất hòng gây sự chú ý của truyền thông. Trước đó, bạn trai cũ của Jang Ya Yeon cũng phủ nhận những chi tiết mà Yoon Ji Oh đưa ra là vô lý.

Đầu năm 2019, Yoon Ji Oh liên tục xuất hiện trên truyền hình và khẳng định từng nhìn thấy Jang Ya Yeon bị bạo hành tình dục và có những thông tin mật về cái chết bí ẩn của nữ diễn viên. Cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả tuy nhiên sau khi điều tra kỹ lưỡng, cảnh sát phát hiện những sơ hở, thậm chí đối trá trong lời khai của Yoon Ji Oh.

2
Vụ án Jang Ya Yeon khép lại mà không có xác định tấn công tình dục.

Từ được ủng hộ hết mình cô bị công chúng ném đá và mất đi sự tin tưởng. Sau sự việc, Yoon Ji Oh ngay lập tức trở về Canada mà không một lời giải thích rõ ràng.

Yoon Ji Oh hiện đang đối mặt với vụ kiện xúc phạm danh dự cá nhân và giả dối. Người khởi kiện là nhà văn cùng cô chấp bút cuốn sách về vụ tự tử của Jang Ya Yeon. Tòa án trung quận Seoul đã gửi thư mời Yoon hầu tòa nhưng cô liên tục từ chối về nước để cảnh sát thẩm vấn.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement