Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên Trúc Anh "Mắt Biếc" lên tiếng về tin đồn “thả thính” Công Phượng

Nóng trong ngày

31/12/2019 11:16

Cộng đồng mạng đang xôn xao về “mối tình vừa chớm nở” giữa Trúc Anh (vai Hà Lan trong Mắt Biếc) với cầu thủ Công Phượng.

Mới đây, cộng đồng mạng xuất hiện thông tin Trúc Anh, vai Hà lan trong phim Mắt Biếc đang thả thính cầu thủ Công Phượng khiến không ít người tò mò và hi vọng đây là sự thật khi trước đó màn gán ghép giữa cầu thủ này với crush quốc dân Hoàng Thị Loan không thành.

Diễn viên Trúc Anh

Tuy nhiên, đêm qua Trúc Anh đã lên tiếng giữa những tin đồn đó. Trúc Anh đính chính rằng đó chỉ là tin đồn giật tít chứ giữa cô và Công Phượng không hề có gì cả. Trúc Anh chia sẻ:

“Hi mọi người, em là Trúc AnhHiện tại có 1 số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định là em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.Vậy nên Trúc Anh mong các trang đưa tin tháo các bài viết không có căn cứ này. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em.Em cảm ơn mọi người đã đọc ❤

Diễn viên Trúc Anh

Được biết, trước đó cô nàng Trúc Anh đã tiết lộ rằng mình rất hâm mộ Công Phượng, là ngôi sao bóng đá mà cô ái mộ nhất. Hơn thế, Công Phượng còn có đôi mắt rất giống nhân vật Ngạn - nam chính của phim. Và giả sử nếu được Công Phượng để ý, Trúc Anh rất mong một ngày được Công Phượng tỏ tình.

Chính vì những lời chia sẻ này mà đông đảo người hâm mộ tích cực đẩy thuyền. Dù nhân vật chính đã lên tiếng đính chính, nhưng đông đảo mọi người vẫn luôn hi vọng sẽ có một chuyện tình nảy nở giữa Trúc Anh – Công Phượng.

Mắt biếc là một phim điện ảnh Việt Nam do Victor Vũ đạo diễn, chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim ra mắt vào ngày 20/12/2019. Đây là bộ phim thứ hai của Victor Vũ đạo diễn từ truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh sau thành công từ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh năm 2015.

Mắt biếc xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh. Một chuyện tình nhiều cung bậc, từ ngộ nghĩnh trẻ con, rồi tình yêu thuở học trò trong sáng, trải qua bao biến cố, trở thành một cuộc “đuổi hình bắt bóng” buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng. Câu chuyện càng trở nên éo le hơn khi Trà Long - con gái của Hà Lan, lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu như thế với Ngạn.

"Mắt biếc" trở thành hiện tượng phòng vé cuối năm khi thu khoảng 50 tỷ đồng chỉ sau ba ngày phát hành. Tính đến ngày 28/12/2019, Mắt biếc đã cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng, và theo các chuyên gia nhận định con số này còn có thể tăng thêm. Tốc độ bán vé của Mắt biếc là tương đương với phim Cua lại vợ bầu - phim Việt ăn khách nhất ở thị trường nội địa.

CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement