Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên Mai Phương hào hứng với trào lưu Dele Challenge dù đang trên giường bệnh

Nóng trong ngày

28/08/2018 12:38

Trào lưu Dele Challenge bắt nguồn từ hành động ăn mừng bàn thắng của cầu thủ 22 tuổi người Anh - Dele (CLB Tottenham) đang khiến nhiều sao Việt thích thú.

Mới đây thông qua mạng xã hội, siêu mẫu Thanh Hằng vừa chia sẻ bản thân rất biết cập nhật trào lưu đang nóng của giới trẻ mang tên Dele Challenge. Siêu mẫu vặn vẹo cả tay và người đủ tư thế, nhưng vẫn không thực hiện thành công. Tuy nhiên, biểu cảm đáng yêu của "chân dài" 1m12 khi tham gia thử thách lại khiến fan thích thú.

Cầu thủ Dele (Bamidele Jermaine Dele - 22 tuổi) là người khơi mào trào lưu này.
Cầu thủ Dele (Bamidele Jermaine Dele - 22 tuổi) là người khơi mào trào lưu này.

Trong khi đó, mặc dù đang trong thời gian chống chọi bệnh ung thư, diễn viên Mai Phương vẫn rất hào hứng với trào lưu này. Hình ảnh Mai Phương nằm trên giường bệnh, cười rạng rỡ và hoàn thành thử thách Dele Challenge vừa được một người bạn thân của cô chia sẻ.

Khoảnh khắc này thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết ý kiến đều tỏ ra phấn khởi, vì cho rằng sau đợt hóa trị Mai Phương đã tươi tắn, rạng rỡ hơn nhiều so với thời điểm cách đây vài ngày.

Mai Phương thực hiện thành công thử thách Dele Challenge.
Mai Phương thực hiện thành công thử thách Dele Challenge.

Trên Instagram, Chi Pu vừa chia sẻ tường tận quá trình hưởng ứng trào lưu mang tên Dele Challenge. Sau nhiều lần thất bại, giọng ca "Đóa hoa hồng" cười thích thú khi cuối cùng cũng thực hiện thành công.

"Làm được rồi thì thấy dễ thế mà không hiểu sao mình phải mất cả mấy tiếng để tập cái này", nữ ca sĩ tâm sự.

Trước đó, cầu thủ Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy cũng háo hức hưởng ứng Dele Challenge ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng 1 - 0 trước Olympic Nhật Bản tại Asiad hôm chủ nhật.

Dele Challenge là trào lưu bắt nguồn từ hành động ăn mừng bàn thắng của cầu thủ 22 tuổi người Anh - Dele (CLB Tottenham) đang gây sốt giới trẻ những ngày qua. Người tham gia sẽ tạo hình bàn tay thành ký hiệu OK, sau đó khéo léo xoay cổ tay sao cho vòng tròn tạo bởi ngón cái và ngón trỏ sẽ bao quanh mắt nhưng phải hướng lòng bàn tay ra ngoài. Mới nhìn tưởng chừng đơn giản, thế nhưng không ít người đã phải bỏ cuộc vì làm mãi không thành. Chính vì lý do này, nhiều người gọi nó là "trò chơi hack não".

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement