Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ

Sức khỏe

02/04/2019 09:21

Nghệ sĩ hài nổi tiếng Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ, sau chuyến đi lưu diễn dài ngày. Nghệ sĩ năm nay 47 tuổi.

Theo nguồn tin từ Vợ chồng diễn viên Kha Ly, Thanh Duy - người trong đoàn lưu diễn ở Mỹ  Anh Vũ nghệ sĩ hài mất đột ngột, chưa rõ nguyên nhân.

Cảnh sát Mỹ đã khám nghiệm hiện trường tại một nhà người quen mà Anh Vũ ở nhờ và họ đang liên lạc với người thân Anh Vũ bên Việt Nam.

Diễn viên hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47
Diễn viên hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47

Được biết, năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Anh đã chiến đấu với bệnh tật suốt 19 năm qua với tinh thần lạc quan.

Anh Vũ sinh ngày 28/7/1972,  là một diễn viên hài gạo cội của làng Hài Việt Nam và biến hóa với nhiều vai diễn khác nhau. Ngoài ra, Nghệ sĩ hài Anh Vũ còn là phó giám đốc của rạp Kim Châu, chi nhánh 2 của sân khấu kịch Phú Nhuận do Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đảm nhiệm chức giám đốc.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ra một gia đình khá nghèo khó với 6 anh chị em. Hồi còn nhỏ anh cũng mơ ước trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp nhưng vì giọng đớt nên sau khi ghi danh vài học được 6 tháng anh lại đành gạt ước mơ của mình sang một bên để tiếp tục những nghệ mưu sinh khác. Vì thấy hoàn cảnh của cha mẹ mình khó khăn vì thế mà Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã có ý thức kiếm tiền từ rất sớm để phụ việc cha mẹ. Sau đó anh bén duyên với sân khấu kịch và theo nghiệp diễn đến giờ. 

Nghệ sĩ hài kịch Anh Vũ được nhận vai má mì trong phim nhựa Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Nghệ sĩ hài Anh Vũ đã nhận được rất nhiều giải thưởng: Nhóm hài được yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất và Diễn viên xuất sắc tại Gala cười 2004, giải Cù nèo vàng (báo Tuổi Trẻ Cười) và Nụ cười vàng (báo Sân khấu TP HCM), 3 năm liền đoạt giải trong Gala cười do VTV3 tổ chức 2003-2004-2005.

MY MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement