Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại siêu sang của Nga về Việt Nam

Khoa học - Công nghệ

20/03/2017 06:30

Gresso Regal tại Việt Nam là chiếc thứ 532 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu. Đây là mẫu di động siêu sang đến từ Nga, dùng chất liệu titanium siêu bền và được lắp ráp thủ công.

Gresso là hãng chuyên sản xuất những chiếc điện thoại siêu sang đến từ Nga. Tại Việt Nam, Gresso không phải là cái tên quen thuộc. Chỉ số ít người trong giới chơi điện thoại biết đến thương hiệu này. Mẫu Regal Black Edition vừa về Việt Nam có giá 3.000 USD (tương đương 68 triệu đồng). Đây là chiếc thứ 523 trong tổng số 999 máy trên toàn cầu.

Sở dĩ Gresso Regal được giới chơi điện thoại siêu sang săn đón do vật liệu chế tác và khả năng hoàn thiện cao. Toàn bộ vỏ máy đều dùng chất liệu titanium. Những người thợ thủ công lành nghề với những trang thiết bị hiện đại phải mất nhiều giờ để chế tác và lắp ráp từng vỏ máy. Đây hiện là chiếc Gresso Regal Black Edition duy nhất tại Việt Nam

Theo Gresso, bộ vỏ titanium của Regal có thể chống chịu được những va đập ở cường độ mạnh và không bị uốn cong. Từng chi tiết trên máy từ ốc vít đến cụm phím cứng đều được gia công tỉ mỉ, độ hoàn thiện cao.

Gresso Regal Black Edition dày 8,8 mm. So với các smartphone hiện nay thì đây không phải độ mỏng lý tưởng.

Tuy nhiên so với những mẫu điện thoại siêu sang đang có mặt trên thị trường, Gresso Regal có thể xem là model mỏng nhất. Về cấu hình, máy chỉ sở hữu những thông số cơ bản như màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera chính 13 MP, camera phụ 5 MP. Regal chạy hệ điều hành Android 4.2, hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth 4.0.

NGUYỄN VŨ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement