Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại Nokia lần đầu tiên đạt tăng trưởng sau nhiều tháng ì ạch từ năm 2019

Số hóa

29/05/2021 12:23

Mới đây, dữ liệu thống kê tiết lộ điện thoại Nokia đã đặt mức tăng trưởng. Đây là lần đầu tiên từ năm 2019 công ty xuất xưởng được 2 triệu thiết bị trong một quý.

Counterpoint Research đã thông báo doanh số của điện thoại Nokia trong quý đầu tiên. Con số này đạt tới mức 2 triệu đơn vị được xuất xưởng, tăng trưởng 18%.

Trong quý I/2020, Nokia xuất xưởng 1,7 triệu chiếc điện thoại. Sự tăng trưởng này là do hoạt động tích cực của HMD Global ở châu Phi và châu Âu.

Tại khu vực này có thêm 11 triệu điện thoại Nokia được xuất xưởng, tăng từ 8,6 triệu trong quý I/2020.

nokia.jpeg

Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng toàn cầu HMD Global đã rơi từ vị trí thứ 17 xuống vị trí 18. Năm 2018, Nokia xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng này.

Nhưng dù sao thì, đây cũng là lần đầu tiên trong 2 năm Nokia đạt một mức tăng trưởng. Họ cũng cho thấy nỗ lực của nhà sản xuất này để cạnh tranh sản phẩm trên thị trường.

nokia7.jpeg

Những thiết bị của dòng Nokia C, Nokia G và Nokia X đã bắt đầu lên kệ tại nhiều nơi trên thế giới. Sản phẩm có thể đóng góp lớn vào doanh số điện thoại của Nokia trong quý 2.

Năm ngoái, 1,4 triệu điện thoại Nokia đã được xuất xưởng trong quý 2. Vì thế chúng ta có thể kỳ vọng tăng trưởng của Nokia trong 3 tháng tới.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement