Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại màn hình kép Surface Duo sẽ chính thức vào ngày 10/9 với giá 1.400 USD

Số hóa

13/08/2020 07:44

Microsoft hôm thứ Tư đã thông báo điện thoại màn hình kép Surface Duo sẽ ra mắt vào ngày 10/9 với giá khởi điểm là 1.399,99 USD.

Sau gần một năm công bố, hôm 12/8, Microsoft đã thông báo sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Surface Duo, smartphone Android có màn hình kép độc đáo. 

Theo Gizmochina, bài đăng trên blog cũng tập trung vào nhiều tính năng của Surface Duo, cho thấy nó sẽ hướng đến người dùng doanh nghiệp. Các tính năng được giới thiệu bao gồm bảo mật cấp doanh nghiệp thông qua giao diện phần mềm mở rộng hợp nhất (UEFI). Microsoft cũng đang cung cấp Intune và một giải pháp quản lý thiết bị di động đơn giản.

Đây cũng là nỗ lực mới nhất của Microsoft đối với thị trường điện thoại thông minh, nơi mà hãng đã không gặt hái được nhiều thành công kể từ khi iPhone ra mắt. 

Các thiết bị trước đó của Microsoft phần lớn đã thất bại vì chúng không có quyền truy cập vào hệ sinh thái ứng dụng khổng lồ dành cho hệ điều hành di động hiện không còn tồn tại của Microsoft.

Microsoft dường như đã học được từ những sai lầm trong quá khứ và đang sử dụng Android trên Surface Duo một cách thông minh. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng Android khi khởi chạy và một số sẽ được hỗ trợ siêu cấp để tận dụng tốt hơn hai màn hình.

Điện thoại màn hình kép Surface Duo sẽ chính thức vào ngày 10/9 với giá 1.400 USD

Mặc dù phải đến tháng 9, Surface Duo mới được bán chính thức nhưng ngay từ thời điểm này hãng đã cho đặt hàng. 

Về cấu hình, Surface Duo được trang bị hai màn hình OLED riêng biệt, kích thước 5.6 inch mỗi màn (độ phân giải 1,800 x 1,350 pixel), với tỷ lệ khung hình 4:3 kết nối với nhau để tạo thành một màn hình lớn 8,1 inch (2700 x 1800) với tỷ lệ khung hình 3: 2. Không giống như các thiết bị gập như Galaxy Fold của Samsung, Surface Duo sử dụng kính Gorilla Glass thông thường do máy không có phần màn hình uốn cong, độ rủi ro vì thế cũng thấp hơn.

Điện thoại màn hình kép Surface Duo sẽ chính thức vào ngày 10/9 với giá 1.400 USD

Microsoft cũng tích hợp một cảm biến vân tay ở cạnh bên cho máy thay vì ở mặt lưng hay bên trong màn hình. Ngoài ra, vớ bản lề linh hoạt 360 độ thì người dùng có thể sử dụng chiếc Duo ở bất kỳ tư thế nào.

Surface Duo được trang bị một camera đơn 11MP f/2.0 duy nhất ở mặt trong của máy. Camera này hỗ trợ zoom 7x, HDR, quay video 4K 60fps và được tích hợp công nghệ chống rung điện tử.

Về hiệu năng, máy sử dụng chipset Snapdragon 855, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ 256GB. Điện thoại này sẽ được cung cấp năng lượng bởi 2 viên pin có tổng dụng lượng là 3,577 mAh mà Microsoft cam kết máy sẽ cung cấp thời lượng pin đủ cho một ngày sử dụng.

Điện thoại màn hình kép Surface Duo sẽ chính thức vào ngày 10/9 với giá 1.400 USD

Mức giá 1.399 USD đi kèm phụ kiện là sạc, cáp và viền bảo vệ sẽ là một điểm khiến người dùng cân nhắc nhưng giống như Galaxy Fold, những smartphone màn hình gập chưa bao giờ có giá rẻ cả.

Một số nghi vấn đặt ra cho Surface Duo như việc thiếu 5G và NFC, thời lượng pin và chất lượng camera sẽ cần phải được kiểm chứng. Câu hỏi lớn nhất sẽ là Surface Duo và các thiết bị tương tự có cải thiện năng suất làm việc hay không và 2 màn hình có thực sự cần thiết hay không.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement