Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại màn hình gập, xe hơi tự hành... sẽ trình diễn tại CES 2018

Số hóa

12/12/2017 07:51

Triển lãm công nghệ lớn nhất tại Mỹ - CES 2018 sẽ diễn ra vào đầu năm 2018 với sự phô diễn của hàng loạt sản phẩm đỉnh cao của năm.

Là sự kiện thường niên ồn ào nhất của làng công nghệ, CES 2018 hứa hẹn mang đến cho khách tham quan rất nhiều sản phẩm đình đám từ các hãng. Năm nay, điểm chú ý được dồn vào các dòng điện thoại trên chip Qualcomm Snapdragon 845, cũng như các dòng điện thoại màn hình gập và công nghệ màn hình cong từ Samsung, LG.

CES 2018 cũng sẽ là sân chơi tranh tài của các dòng xe hơi tự hành, công nghệ thực tế ảo VR cũng như các sản phẩm tiêu dùng có kết nối Bluetooth.

CES 2018 hứa hẹn là nơi để các hãng thi nhau trình diễn công nghệ mới.
CES 2018 hứa hẹn là nơi để các hãng thi nhau trình diễn công nghệ mới.

Với Samsung, dự kiến hãng sẽ mang đến CES 2018 nhiều sản phẩm mới của dòng A, vốn đang được định hướng ở phân khúc cận cao cấp. Dịp này, sản phẩm Galaxy S9 cũng là đỉnh điểm của Samsung cho lần giới thiệu đến khách tham quan.

Sony cũng được cho là sẽ góp mặt tại CES 2018 với dòng Xperia XZ1 cho nhiều thay đổi về thiết kế lẫn cấu hình, trong đó có cả công nghệ màn hình tràn viền đang là xu hướng hiện nay. Cùng với Xperia XZ1, nhiều khả năng Sony cũng sẽ trình làng thêm các sản phẩm khác trong lĩnh vực của mình bao gồm sản phẩm nghe nhìn và máy ảnh.

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S8
Samsung Galaxy S9 và Galaxy S8

Tại CES 2018, LG được dự đoán sẽ mang dòng G7 đến cho khách tham quan sự kiện, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, cùng với các sản phẩm trong hệ sinh thái của mình bao gồm cả tivi thông minh và tủ lạnh có tích hợp WiFi.

CES 2018 cũng hứa hẹn sẽ là nơi mà công nghệ 8K dành cho giải trí nghe nhìn được trình diễn trước khi được nhiều đài truyền hình triển khai cung cấp tại Thế vận hội Tokyo.

Cùng với các hãng công nghệ, nhiều hãng xe cũng mang đến CES 2018 những mô hình xe tự hành trên nền tảng đa kết nối bên cạnh các sản phẩm khác như Honda với các robot dành cho ứng dụng di động và tương tác cá nhân.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement