Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại kiêm máy chiếu cầm tay

Số hóa

11/01/2018 16:36

Tại CES 2018, hãng Moviphone (Mỹ) đã bất ngờ giới thiệu chiếc smartphone kiêm máy chiếu mini, trở thành thiết bị đầu tiên tích hợp tính năng giải trí cho người dùng.

Mang tên gọi Moviphone, chiếc smartphone kiêm máy chiếu mini ngoài là một chiếc điện thoại thông minh, còn giúp người dùng có thể trình chiếu phim, các nội dung trực tuyến lên không gian phẳng để giải trí cho cả cả gia đình.

Sử dụng hệ điều hành Android và tích hợp bộ phát, điện thoại kiêm máy chiếu Moviphone có thể chiếu lên diện tích màn hình tối đa 100 inch, hơn cả thiết bị đi kèm dòng Moto Mod chỉ với 70 inch.

Chất lượng hình ảnh chiếu trên Moviphone cũng được tăng cường ở độ sáng 50 Lumens, chuẩn HD nên phù hợp cho mọi nội dung hiện có trên thị trường.

Moviphone sở hữu màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720 x 1280, mạnh mẽ với chip lõi tám MediaTek MT6750V, RAM 4GB và 128GB bộ nhớ trong tích hợp, máy ảnh đi kèm của Moviphone cũng được tăng cường với cụm camera trước sau 16MP/8MP. Moviphone cũng thuộc phân khúc pin khủng với dung lượng 4000mAh.

Moviphone - Điện thoại tích hợp máy chiếu đầu tiên trên thế giới vừa được ra mắt tại CES 2018.
Moviphone - Điện thoại tích hợp máy chiếu đầu tiên trên thế giới vừa được ra mắt tại CES 2018.

Ngoài ra, Moviphone còn đi kèm với bảo mật vân tay kèm tích hợp giao thức NFC, cho phép người dùng có thể thanh toán thông qua công nghệ Android Pay hiện đang triển khai tại nhiều quốc gia. Cổng USB Type C đi kèm cũng giúp thiết bị sạc nhanh hơn, bên cạnh đa kết nối tốt hơn cho người dùng cơ động.

Tại thị trường, Moviphone được bán với giá 599 USD, tương đương 13,6 triệu đồng áp dụng cho phiên bản quốc tế. Bạn đọc quan tâm có thể tìm mua tại địa chỉ https://moviphones.com/pages/moviphone.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement