Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại cũ "lên đời" thành iPhone 11 nhờ phụ kiện đơn giản này

Số hóa

21/10/2019 12:51

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán nhiều loại miếng dán cho camera và hô biến một chiếc điện thoại iphone cũ thành chiếc iphone 11 chỉ trong tít tắc.

Mặt hàng kinh doanh này  là miếng dán giả camera của iPhone 11 dành cho các dòng iPhone cũ như X/XS, thậm chí, điện thoại của hãng khác cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng duy nhất của miếng dán này chỉ là giúp nâng cấp điện thoại với mục đích sống ảo, giá thành từ 60.000-100.0000 đồng.

 Các trang điện tử giao hàng như tiki, shopee,… cũng bày bán phụ kiện miếng dán giúp hô biến điện thoại cũ thành iPhone 11 chỉ trong 3 giây.
 Các trang điện tử giao hàng như tiki, shopee,… cũng bày bán phụ kiện miếng dán giúp hô biến điện thoại cũ thành iPhone 11 chỉ trong 3 giây.

Được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội hay các trang điện tử giao hàng như Tiki, Shopee,…  Thu hút rất đông khách hàng tiêu thụ đặc biệt là giới trẻ.

Chị Ngọc (37 tuổi) bán phụ kiện trên đường Bùi Hữu Nghĩa (Bình Thạnh) chia sẻ, sau khi nhập về hơn 200 miếng dán giả camera của iPhone 11 từ 2 hôm trước đến nay chị đã bán sạch hàng, hiện tại chị phải nhập thêm hàng số lượng lớn hàng về vì rất nhiều khách ghé hỏi.

Trên trang mạng xã hội phụ kiện miếng dán được bán với giá 90.000 đồng.
Trên trang mạng xã hội phụ kiện miếng dán được bán với giá 90.000 đồng.

Mặc dù, nếu như nhìn từ bên ngoài, chắn hẳn bạn sẽ không nhận ra điện thoại đó thuộc hãng nào, dòng nào nhưng nếu nhìn kỹ về thiết kế thì cụm camera của iPhone đời cũ với đời mới vẫn có sự khác nhau, như vị trí đặt đèn flash, màu của tấm nền, nhiều người nhanh chóng nhận ra "cụm camera" này chỉ dùng để "sống ảo cho vui" chứ không nên sử dụng lâu dài.
"Vật liệu dán có chất lượng trung bình, khi đặt bên ngoài sẽ rất dễ xước và làm giảm chất lượng camera, làm lóa đèn flash" nhưng ngoài ra miếng dán này cũng có tác dụng bảo vệ camera bên trong của điện thoại và dùng được cả ốp lưng của iphone 11", một người dùng chia sẻ.

Không chỉ riêng “cơn sốt” miếng dán cường lực được ưa chuộng và tiêu thụ mạnh mà trước đó phụ kiện ốp lưng cũng giúp biến iPhone cũ thành iPhone 11. Cũng có giá từ 60.000-100.000 đồng vừa mang tác dụng  “sống ảo” lại bảo vệ an toàn cho điện thoại.

PHƯỢNG LÊ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement