Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điện thoại 3 camera với 12 thấu kính sẽ góp mặt tại Mobile World Congress 2018

Số hóa

24/02/2018 05:40

Hàng loạt smartphone đình đám của nhiều hãng tên tuổi sẽ góp mặt tại triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới sắp diễn ra tại Tây Ban Nha vào 26/2 này.

Sau CES 2018, Mobile World Congress 2018 được cho là triển lãm chuyên về di động và công nghệ dành cho người dùng, nơi hứa hẹn sẽ là sân chơi tranh tài giữa các hãng tên tuổi như Samsung, Sony, LG, Huawei…

 Triển lãm công nghệ di động Mobile World Congress 2018 sẽ diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3 tại Tây Ban Nha.
 Triển lãm công nghệ di động Mobile World Congress 2018 sẽ diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3 tại Tây Ban Nha.

Kéo dài từ 26/2 đến 1/3 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), hàng năm Mobile World Congress 2018 đều mang đến thị trường ít nhất hàng chục sản phẩm điện thoại đình đám kèm theo những công nghệ di động cho người dùng về thanh toán, kết nối tốc độ cao…

Samsung

Được xem là tâm điểm của việc ra mắt sản phẩm lần này, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9/Galaxy S9 trước ngày khai mạc MWC 2018, một trong những dòng điện thoại đỉnh cao mà hãng này cho ra mắt liên tục thời gian qua của dòng S.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9 Plua hứa hẹn sẽ làm nóng MWC 2018 lần này.
Bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9 Plua hứa hẹn sẽ làm nóng MWC 2018 lần này.

Bên cạnh đó, Samsung cũng cho ra mắt thêm dòng máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S3, như là một đối thủ của iPad từ Apple.

Dòng máy tính bảng Tab S3 dự kiến sẽ tiếp tục trở thành sản phẩm chủ đạo của hãng trong năm 2018, trong khi S9/S9 sẽ tấn công mạnh trong lĩnh vực trò chơi thực tế tăng cường kèm tính năng quay video chậm lên đến 1000 khung hình/giây.

LG

Không như mong đợi người dùng cho dòng LG G7 sẽ được mang đến MWC 2018. Tại triển lãm lần này, LG sẽ mang dòng V30 đến cho người dùng, với những tính năng mạnh mẽ về ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Giới dự đoán phân tích nhiều khả năng LG sẽ tích hợp ứng dụng riêng để tăng cường sự trợ giúp của thiết bị di động cho người dùng, bên cạnh đẩy mạnh tính năng thanh toán trên di động để giúp người dùng dễ dàng hơn khi mua sắm.

Sony

Hãng công nghệ Nhật Bản Sony dự kiến sẽ mang dòng cao cấp mang tên Sony Xperia XZ Pro đến với MWC 2018 sau khi trễ hẹn dòng Xperia XZ Premium với bổ sung tính năng quay video 4K HDR. Là dòng sản phẩm đầu tiên của Sony tích hợp công nghệ màn hình tràn viền với công nghệ camera kép phía sau, Xperia XZ Pro còn được mang công nghệ màn hình OLED để tăng chất lượng hiển thị.

Ngoài ra, nguồn tin rò rỉ cũng cho thấy nhiều khả năng Sony sẽ trình làng thêm một dòng điện thoại cao cấp của hãng, bên cạnh các sản phẩm tầm trung trên nền tảng Snapdragon 660 từ Qualcomm.

Lenovo/Moto

Điện thoại 3 camera với 12 thấu kính sẽ góp mặt tại Mobile World Congress 2018

Tại MWC 2018, thương hiệu Lenovo/Moto cho biết sẽ trình làng 3 dòng sản phẩm tầm trung, bao gồm cả dòng G6 vốn bị rò rỉ trước đó. Phân khúc G Series dù không là đỉnh điểm của dòng điện thoại từ Lenovo/Moto nhưng cũng được xem là một tân binh mới để thương hiệu này tấn công vào thị trường tầm trung, vốn hiện đang được rất nhiều hãng chú trọng.

Huawei

Huawei P20 Pro sẽ trang bị cụm 3 camera.
Huawei P20 Pro sẽ trang bị cụm 3 camera.

Công nghệ máy ảnh sẽ được mong chờ ở dòng Huawei mới mà thương hiệu này dự kiến góp mặt với tên gọi P20 và P20 Plus và P20 Pro. Đáng lưu ý trong bộ ba sản phẩm ra mắt lần này, Huawei sẽ trang bị cụm camera 3 máy ảnh nhằm đón đầu xu hướng khi mà camare kép đang quá thịnh hành.

Nokia/HMD Global

Quay lại thị trường với nhiều sản phẩm điểm nhấn trong công nghệ chụp ảnh Ziess, HMD Global sẽ mang đến MWC 2018 dòng sản phẩm cao cấp Nokia 9 và một dòng tầm thấp như 3310 với kết nối 4G. Ngoài ra, dòng Nokia 7 cũng được hãng ra mắt để chạy đua công nghệ với Samsung và Apple. Đây là sản phẩm cao cấp nhất mà HMD Global hứa hẹn sẽ tạo sóng thị trường khi tích hợp chip mới nhất hiện nay là Snapdragon 845.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin rò rỉ cũng cho thấy dòng Nokia 8 Pro với ống kính máy ảnh 12 thấy kính cũng có thể sẽ được giới thiệu đến khách tham quan sự kiện lần này.

Xiaomi

Sân chơi MWC 2019 mọi năm đều có sự tham gia từ các thương hiệu Trung Quốc thi nhau giới thiệu nhiều sản phẩm mới, trong đó có Xiaomi.

Xiaomi Max 3 sẽ vượt dung lượng pin 5.000 mAh hiện nay?
Xiaomi Max 3 sẽ vượt dung lượng pin 5.000 mAh hiện nay?

Tại triển lãm công nghệ di động lần này, Xiaomi dự kiến sẽ mang dòng sản phẩm Mi 7 đến người dùng trong một cấu hình mạnh mẽ nhất từ trước đến nay. Riêng với dòng Mi Max 3 được xem là một tân binh mới khi lần đầu tiên tích hợp pin dung lượng rất cao ra thị trường và có thể sẽ soán ngôi các sản phẩm hiện nay ở mức hơn 5.000 mAh.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement