Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm lại những sản phẩm Smartphone của mới nhất của Vinsmart

Số hóa

22/02/2020 11:49

Với chi phí tài chính không dư giả, nhiều người lựa chọn các dòng điện thoại dưới 3 triệu là giải pháp công nghệ phù hợp.

Vsmart Joy 3

Vsmart Joy 3 là mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu tính năng hiện đại. Màn hình giọt nước tối đa không gian hiển thị, có viên pin dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, cùng cụm 3 camera mang đến nhiều chức năng hơn cho việc chụp ảnh.

Bạn sẽ có camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông chuyên nghiệp 2MP. Mỗi camera đóng một vai trò khác nhau để trải nghiệm chụp ảnh trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Camera chính 13MP trên Vsmart Joy 3 không chỉ chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng ban ngày mà còn có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Bạn có thể chọn chế độ chụp thiếu sáng để mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật. Khung cảnh hoàng hôn chập choạng, bình minh sáng sớm hay phố đêm với những ánh đèn lung linh sẽ được tái hiện một cách sinh động trên Vsmart Joy 3.
Camera chính 13MP trên Vsmart Joy 3 không chỉ chụp ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng ban ngày mà còn có khả năng chụp thiếu sáng rất tốt. Bạn có thể chọn chế độ chụp thiếu sáng để mang lại những bức ảnh đầy nghệ thuật. Khung cảnh hoàng hôn chập choạng, bình minh sáng sớm hay phố đêm với những ánh đèn lung linh sẽ được tái hiện một cách sinh động trên Vsmart Joy 3.

Vsmart Joy 3 sử dụng con chip Snapdragon 632 8 nhân cực kì ấn tượng so với các dòng điện thoại cùng phân khúc. Dung lượng RAM 3 GB phục vụ cho việc xử lý đa nhiệm tốt.

Với cấu hình này, các ứng dụng phổ biến, các tác vụ hàng ngày như lướt web, xem phim, chơi game nhẹ,.. đều đảm bảo mượt mà. Bộ nhớ trong 32 GB, có thể nâng cấp lên 64 GB bằng thẻ nhớ ngoài, cho bạn không gian lưu trữ thoải mái hình ảnh, video giai trí khi cần. Ngoài ra, máy cũng có trang bị cổng tai nghe 3.5 mm, FM radio, cổng sạc USB Type C hiện đại, tiện lợi cho người dùng.

Vsmart Star 3

Ngoài Smart Joy 3 thì Vinsmart còn cho ra mắt dòng điện thoại giá rẻ khác với màn hình tràn viền hợp xu hướng hiện nay. Vsmart Star 3 được trang bị một màn hình kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao màu sắc tốt, các thao tác được phản hồi nhanh và chính xác.

Màn hình kích thước lớn với phần viền được làm mỏng, camera được thiết kế hình giọt nước thời thượng, ít chiếm diện tích hiển thị. Cũng nhờ phần viền mỏng mà máy nhỏ gọn và dễ cầm nắm hơn.

Viền màn hình của Star 3 được bo cong 2.5D kết hợp với mặt lưng nhựa cao cấp cho cảm giác nhẹ nhàng, đồng thời hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay.

Điểm lại những sản phẩm Smartphone của mới nhất của Vinsmart

Đi kèm với máy là dung lượng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB giúp các tác vụ hằng ngày được giải quyết một cách mượt mà, ổn định.

Hiệu năng của máy có thể chơi được các tựa game nhẹ như: Subway Surfers, Temple Run,... một cách trơn tru, ít khi xảy ra hiện tượng giật lag. Vsmart Star 3 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 tùy biến trên giao diện riêng dành cho người dùng Việt với nhiều công nghệ thông minh, tăng trải nghiệm người dùng.

Vsmart Active 3 

Vào tháng 1/2020, Vsmart cho ra mắt Vsmart Active 3 4GB/64GB - điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này nằm ở cụm camera sau chuyên nghiệp, cho phép người dùng thoả sức sáng tạo, ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Điểm lại những sản phẩm Smartphone của mới nhất của Vinsmart

Active 3 được ra mắt với4 phiên bản màu thịnh hành: Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc. Thiết kế cong nhẹ và bo tròn các góc mềm mại.  

Kiểu thiết kế tràn viền kích thước 6.39 inch chiếm đến92% kích thước máy, mang đến không gian nhìn cực rộng. Màn hình của Vsmart Active 3 sở hữu tấm nền AMOLED cho ra độ sáng và độ tương phản rất cao, đảm bảo hình ảnh hiển thị đã mắt và rõ ràng, độ tương phản lẫn màu sắc được tái hiện tốt nhất.

Máy được trang bị bộ vi xử lý lý MediaTek Helio P60 8 nhân tốc độ 2.0 GHz hoạt động năng suất, Với bộ vi xử lý này người dùng có thể đa nhiệm cùng lúc gọi điện, nhắn tin, xem phim  cùng lúc,...với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh, phim trong máy.

Về giao diện, không chỉ cung cấp các chủ đề phong phú, có thể cá nhân hóa theo sở thích, Vsmart còn được thiết kế đa nhiệm phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái. Bàn phím cũng được thiết kế mới hoàn toàn, tối ưu cho kích thước và độ phân giải cao của màn hình.

Cũng như các dòng máy trước đó, Vsmart duy trì chính sách bán hàng và hậu mãi vượt trội trên thị trường. Theo đó, khách hàng mua các sản phẩm điện thoại của Vsmart sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng, thời gian bảo hành đổi máy mới là “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” và chương trình trả góp 0% hấp dẫn.

Smartphone mới của VinSmart 

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement