Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Điểm lại những gương mặt gây sốt tại mùa khai trường 2017

Nóng trong ngày

12/09/2017 08:01

Mùa khai trường 2017/2018 chứng kiến rất nhiều gương mặt trẻ trung, xinh tươi khiến đông đảo cư dân mạng thích thú.

Nhân vật đầu tiên được dân mạng nhắc tới khi nói về những gương mặt "hot" nhấtmùa khai trường2017/2018 đó là cô giáo Bùi Thúy Ngân (SN 1991). Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp ngọt ngào và vô cùng "xì teen" như hot girl khiến giáo viên trẻ này trở thành thần tượng của nhiều bạn học sinh.
Thúy Ngân đã từng gây sốt mạng xã hội khi hình ảnh xinh đẹp của cô được phụ huynh chụp lại rồi chia sẻ trên mạng xã hội nhưng mới đây, cô nàng này lại khiến dân mạng dậy sóng với hình ảnh quạt mát cho các em học sinh tronglễ khai giảng.
Không chỉ có giáo viên là nhân vật chính được chú ý tới mà các bạn nữ sinh trong tà áo dài trắng chẳng khác gì thỏi nam châm hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Điển hình như nữ sinh sở hữu nụ cười duyên dáng khiến ai cũng "cảm nắng" có tên Dương Thu Giang (Sinh năm 2000), học sinh lớp 12 của trường THPT Lý Thái Tổ, Từ Sơn, Bắc Ninh.
Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn Dương Thu Giang khiến người khác không thể rời mắt bởi nụ cười đáng yêu, rạng rỡ cùng mái tóc dài và bờ vai nghiêng mong manh. Cư dân mạng dành cho cô nàng rất nhiều lời bình luận có cánh để tán thưởng vẻ đẹp của cô nàng này.
Nữ sinh Phạm Châu Hồng Vân sinh năm 2000, học sinh lớp 12/16, trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng là một trong những nhân vật gây chú ý tại lễ khai giảng năm nay với bức ảnh chụp góc nghiêng thần thánh cực đẹp.
Không chỉ có tài "diễn sâu" mà cô bạn Phạm Châu Hồng Vân còn học hành "ra trò". Được biết, từ năm lớp 1 đến lớp 10, cô đều giành danh hiệu học sinh giỏi. Hiện tại, 10X là học sinh cuối cấp nên dừng việc chụp ảnh mẫu để tập trung hoàn toàn cho việc học tập.
Trong mùa khai giảng vừa qua, cộng đồng mạng lại khám phá ra một cô giáo xinh hơn cả "hot girl" đó là cô giáo trẻ Trần Hương Thu, sinh năm 1995, trường THPT Bình Xuyên (Vĩnh Phúc).
Lễ khai giảng năm naylà lần đầu tiên cô giáo Hương Thu được tham dự với tư cách là giáo viên tiếng Anh của trường. Hình ảnh của cô nàng đã thu về hơn 20 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận tích cực.
Mới đây, một nam sinh đẹp trai như "soái ca" vô tình được nhiếp ảnh chụp lại và đăng tải, rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là phái nữ phải “si mê” vì độ đẹp trai của anh chàng trong từng cử chỉ, hành động. Được giao vị trí đứng đầu lớp, có nhiệm vụ cầm cờ để thực hiện nghi lễ quan trọng, chàng trai trên đã làm sáng cả bộ mặt lớp 10A3 trường THPT Phan Đình Phùng. Bức ảnh nam sinh soái ca này thu hút hơn 80.000 lượt thích, hơn 2.500 lượt chia sẻ và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Chị em đã "điên cuồng" truy lùng thông tin của anh chàng trong bức ảnh, đến mức người nhiếp ảnh cũng tá hỏa vì bị các chị em "tấn công" một cách dồn dập để có được tài khoản của anh chàng.
THIÊN ANH (Kiến thức)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement